Hương Tràm xúc động khi 'Em gái mưa' được chuyển thể thành cải lương

Nghệ sĩ nhân dân Bạch Tuyết đã hát lại hit "Em gái mưa" theo phong cách cải lương khiến Hương Tràm xúc động.

Hương Tràm là một trong những nghệ sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào và truyền cảm của Vpop. Không những thế, "thần may mắn" có vẻ ưu ái cho Quán quân Giọng hát Việt 2012 khi cứ phát hành ca khúc nào là ca khúc ấy lập tức trở thành hit.

Những sản phẩm đình đám của Hương Tràm phải kể đến như Ngốc, Cho em gần anh thêm chút nữa hay Ta có thuộc về nhau... Chăm chỉ hoạt động âm nhạc, Hương Tràm mới đây tiếp tục khẳng định sức nóng với bản hit Em gái mưa. 

Sau hơn 2 tháng phát hành, Em gái mưa đã đạt 150 triệu lượt nghe chỉ tính riêng trên một trang nghe nhạc trực tuyến, phiên bản MV của ca khúc này cũng thu về 75 triệu lượt xem trên Youtube.

Hương Tràm xúc động khi Em gái mưa được chuyển thể thành cải lương-1

Mới đây, nghệ sĩ nhân dân Bạch Tuyết bất ngờ biến hit bự này thành bản vọng cổ đặc biệt. Với thể loại cải lương, Em gái mưa một lần nữa khiến cư dân mạng "điên đảo".

Nghệ sĩ nhân dân Bạch Tuyết chia sẻ: "Trân trọng tình yêu của quý khán giả đã yêu mến Bạch Tuyết trong mấy mươi năm qua. Cảm ơn hai người bạn trẻ Mr. Siro và ca sĩ Hương Tràm đã tạo nên một bài hát nghe qua tưởng chừng đơn giản nhưng có ca từ hết sức dễ thương và ý nhị. Tận đáy lòng Bạch Tuyết tri ân các bạn trẻ đã làm cho nền âm nhạc nước nhà ngày một đa dạng và phong phú hơn".

Trước bản cover đặc biệt, Hương Tràm bày tỏ sự trân trọng: "Con không bao giờ biết rằng một ngày ca khúc của mình lại được sự công nhận của một NSND gạo cội, được hát lại theo phiên bản cải lương tuyệt vời như thế này... Cảm ơn NSND Bạch Tuyết, con sẽ cố gắng và cố gắng hơn nữa".

Hương Tràm xúc động khi Em gái mưa được chuyển thể thành cải lương-2

Bên cạnh việc trầm trồ thán phục bản cover độc đáo của nghệ sĩ nhân dân Bạch Tuyết, khán giả không ngớt lời chúc mừng cho giọng ca Ngốc:

"Một nghệ sĩ được khán giả yêu mến đã là một thành công, được đồng nghiệp hơn nữa lại là những cây cao bóng cả đi trước yêu mến là một bậc khác của thành công", "Tiền bối ra tay, con cháu chỉ biết khoanh tay gật gù". 

Một bộ phận khán giả chia sẻ mong muốn được thưởng thức màn song ca đặc biệt giữa NSND Bạch Tuyết và Hương Tràm. Tuy nhiên cựu Quán quân Giọng hát Việt ngậm ngùi từ chối vì không biết ca cải lương.

Nghệ sĩ nhân dân Bạch Tuyết là nữ nghệ sĩ cải lương danh tiếng được mệnh danh là "cải lương chi bảo". Bà cũng là tiến sĩ nghệ thuật cải lương đầu tiên của Việt Nam được Nhà nước tôn vinh danh hiệu nghệ sĩ nhân dân.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


 


Em gái mưa Vpop Hương Tràm cover

Tin tức mới nhất