Hit thời 'ô kìa' của Ưng Hoàng Phúc cuối cùng đã 'đánh gục' giọng ca trong vắt Thùy Chi

Bản cover ca khúc "Người ta nói" với piano của Thùy Chi được nhiều khán giả nhận xét hay như hát trong phòng thu.

Kỷ niệm 15 năm đình đám của êkip Ưng Hoàng Phúc - H.A.T - Quang Huy, khán giả lại tìm nghe lại những ca khúc cũ như Thà rằng như thế, Vì một người ra đi, Anh không muốn bất công với em... 

Hit thời ô kìa của Ưng Hoàng Phúc cuối cùng đã đánh gục giọng ca trong vắt Thùy Chi-1
Hit thời ô kìa của Ưng Hoàng Phúc cuối cùng đã đánh gục giọng ca trong vắt Thùy Chi-2

Bên cạnh những ca khúc kết hợp kể trên, nhạc phẩm Người ta nói của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh được trình bày qua giọng hát Ưng Hoàng Phúc vẫn có sức sống mãnh liệt sau nhiều năm phát hành. 

Người ta nói nằm trong album solo thứ 2 của Ưng Hoàng Phúc có tên Người ta cứ nói... Thà một lần đau. Tại thời điểm phát hành, album nằm trong top CD best seller với tổng số 35.000 bản được bán ra, góp phần đưa tên tuổi Ưng Hoàng Phúc đến thật nhanh với công chúng.


MV "Người ta nói" - Ưng Hoàng Phúc

Sau những "tượng đài" Lam Trường, Đan Trường, khán giả yêu nhạc Vpop trở nên mê mệt với Ưng Hoàng Phúc. Ngay sau khi tách nhóm trở thành ca sĩ solo, cựu thành viên 1088 đã tạo được cú nổ vang dội, chính thức đánh dấu lãnh thổ riêng trên bản đồ nhạc Việt.

“Người ta cứ nói đừng quá yêu, người ta cứ nói đừng quá tin. Tình yêu dẫu có cũng chỉ là giấc mơ trong mỗi cuộc đời”, những ca từ từng vang lên khắp các con đường, ngõ phố, chạm tới bao trái tim hoang mang trong tình yêu. 

Người ta nói còn được lăng xê trong bộ phim Cô gái đến từ hôm qua với phiên bản cover của Trúc Nhân. Những ca từ được lồng ghép khéo léo qua các thước phim khiến người hâm mộ phải thổn thức và sống lại một thời tuổi trẻ. 

Sau 15 năm, nhạc phẩm của Nguyễn Hoài Anh được khoác lên nhiều tấm áo mới với những màu sắc rực rỡ khác nhau. Từ Trúc Nhân cho tới Sơn Tùng M-TP và bây giờ là Thùy Chi cũng không thể thờ ơ với ca khúc này. 


Thùy Chi cover ca khúc "Người ta nói"

Cách đây ít ngày, Thùy Chi đã "on-air" bản cover của riêng mình, vẫn với hình ảnh bên chiếc piano quen thuộc nữ ca sĩ đã chiếm được cảm tình của khán giả với hơn 10 ngàn lượt yêu thích và bình luận. Thùy Chi là một ca sĩ "lười" ra mắt ca khúc mới nhưng lại rất chăm chỉ cover hit của đồng nghiệp.

Ngọt ngào hơn tất thảy các bản cover của những giọng ca khác, Người ta nói của Thùy Chi còn khiến người hâm mộ nhớ lại khoảng thời kỳ Vpop còn non trẻ. Tuy không phát hành sản phẩm độc quyền nhưng Thùy Chi vẫn níu chân được một lượng lớn fan trung thành qua nhiều năm.


Kyo York hát song ngữ "Người ta nói"

Ngoài Thùy Chi còn phải kể đến phiên bản cover đặc biệt bằng tiếng Anh của Kyo York. Những cô bé, cậu bé 8x thuở ấy có lẽ không ngờ rằng 15 năm sau, ca khúc hit một thời lại được một nam ca sĩ ngoại quốc cover và dịch ra bản tiếng Anh ý nghĩa: “They always say don’t love too deep. They always say don’t beleive. Love isn’t real, it’s a fantasy a lie”. 

Với bản hit cách đây 15 năm, người nghe đồng cảm với nỗi đau khổ, giận hờn của một chàng trai trẻ ôm mối tình vô vọng. Bản cover của Kyo miêu tả nỗi đau ấy dường như đã giảm đi sự dữ dội, nhưng lại tăng thêm chiều sâu của những trải nghiệm từ một người đã đi qua nhiều năm tháng.


"Người ta nói" - Trúc Nhân
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet   


Kyo York Nhạc hot hôm nay Ưng Hoàng Phúc Vpop Thùy Chi

Tin tức mới nhất