Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng

HLV đội TP.HCM bênh vực Hoàng Thịnh: 'Cậu ấy không đáng bị tấn công'

HLV Alexandre Polking khiến nhiều người bức xúc khi ông lên tiếng cho rằng pha vào bóng của Hoàng Thịnh là một tai nạn, và nam cầu thủ không đáng bị tấn công.

Mới đây, HLV Alexandre Polking cho biết cầu thủ Hoàng Thịnh đang không ổn đồng thời ông khẳng định pha vào bóng của nam cầu thủ với Hùng Dũng chỉ là một tai nạn.

"Hoàng Thịnh đang không ổn. Cậu ấy thực sự rất buồn lúc này. Tôi nghĩ cậu ấy không đáng bị tấn công như vậy. Chắc chắn rằng pha vào bóng đó chỉ là một tai nạn" - HLV Alexandre Polking nói.

HLV đội TP.HCM bênh vực Hoàng Thịnh: Cậu ấy không đáng bị tấn công-1
HLV Alexandre Polking

Bên cạnh đó, chia sẻ về học trò, HLV đội bóng TP. HCM có bài viết: "Tôi phải viết dòng thông báo này. Những gì Hoàng Thịnh đã trải qua thật không đáng chút nào. Cậu ấy có mắc sai lầm không? Có. Sai lầm đó nghiêm trọng không? Có. Nhưng cậu ấy là con người. Con người luôn mắc sai lầm. Tuy nhiên, cậu ấy không đáng nhận những lời chỉ trích nặng nề như thế.

Tất cả cầu thủ đều quyết liệt khi vào bóng. Và tôi chắc rằng Hoàng Thịnh không có ác ý. Đó là một tai nạn, và chúng tôi thành thật xin lỗi vì điều đó.

Thịnh là một chàng trai tuyệt vời, rất chuyên nghiệp và là một trong những người giỏi nhất tôi từng gặp ở Việt Nam. Cậu ấy và chúng tôi sẽ rút ra bài học. Tôi hy vọng cả 2 cầu thủ sẽ trở lại sân cỏ sớm nhất".

HLV đội TP.HCM bênh vực Hoàng Thịnh: Cậu ấy không đáng bị tấn công-2
Pha vào bóng của Hoàng Thịnh khiến fans bóng đá phẫn nộ

Ngay lập tức, những phát ngôn của HLV này đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt cua nhiều người, trong đó có nhiều fans bóng đá.

"Tôi không đồng ý với quan điểm. Đó chỉ là 1 tai nạn, là 1 người hiểu biết về bóng đá chắc ông cũng hiểu rằng: Pha cản bóng đó không bao giờ cần dùng tới 2 chân như vậy... Và để ý kỹ thì pha đó Hoàng Thịnh không hề chủ đích nhắm vào bóng, mà đang nhắm vào cầu thủ" - bạn Hiếu BT viết.

"Con người ai cũng mắc sai lầm, nhưng cái giá của mắc sai lầm ra ngoài đời phải trả: 1. Mất tiền làm 1 bài học 2. Tù tội do cái giá phải trả để làm bài học. Ai cũng sai lầm nhưng cái giá phải trả khác xa so với 1 đứa con nít" - một người khác bức xúc.

HLV đội TP.HCM bênh vực Hoàng Thịnh: Cậu ấy không đáng bị tấn công-3
HLV đội TP.HCM bênh vực Hoàng Thịnh: Cậu ấy không đáng bị tấn công-4HLV đội TP.HCM bênh vực Hoàng Thịnh: Cậu ấy không đáng bị tấn công-5HLV đội TP.HCM bênh vực Hoàng Thịnh: Cậu ấy không đáng bị tấn công-6HLV đội TP.HCM bênh vực Hoàng Thịnh: Cậu ấy không đáng bị tấn công-7

Bạn Thể Nguyễn bình luận: "Ông nói sai rồi nếu cậu ấy giỏi thì không bao giờ tranh chấp bóng kiểu triệt hạ đối phương như vậy".

Nhiều ý kiến khác bày tỏ sự không đồng tình với việc HLV bênh vực học trò của mình sau pha vào bóng kinh hoàng.

"Ai thương được chứ tôi không thương hại nổi pha vào bóng đó"

"Vào bóng như thế giờ nổi khắp cả thế giới giờ mới không ổn à sao lúc vào bóng với đồng đội không nghĩ vậy".

"Đã là con người, biết mình mắc sai lầm nghiêm trọng, phải dũng cảm nhận lỗi và sửa đối diện với nó để khắc phục. HLV cũng đưa ra nhưng chỉ lời lẽ ngụy biện, ông phải đứng về phía người hâm mộ và Đỗ Hùng Dũng để nhận xét đánh giá".

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hlv-doi-tp-hcm-bi-chi-trich-du-doi-voi-phat-ngon-benh-vuc-hoang-thinh-cau-ay-khong-dang-bi-tan-cong-nhu-vay-2101001.html

Ngô Hoàng Thịnh Đỗ Hùng Dũng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng