HLV Gong 'xé lòng' khi không thể đưa U23 Việt Nam đi tiếp

HLV trưởng U23 Việt Nam đã có chia sẻ sau trận thua U23 Saudi Arabia.

Đêm ngày 12/6, đội tuyển U23 Việt Nam bước vào trận tứ kết giải U23 châu Á với U23 Saudi Arabia. Dù đã nỗ lực hết sức song U23 Việt Nam đã để thua 2-0 trước đối thủ cực mạnh.

Với kết quả này, thầy trò HLV Gong chính thức phải kết thúc chiến dịch VCK U23 châu Á 2022 từ đây.

HLV Gong xé lòng khi không thể đưa U23 Việt Nam đi tiếp-1

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Gong Oh Kyun đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ Việt Nam khi không thể đưa U23 Việt Nam tiến xa hơn. Ông đồng thời gửi lời cảm ơn đến các học trò đã cùng mình nỗ lực hết khả năng cho giải đấu này.

HLV Gong xé lòng khi không thể đưa U23 Việt Nam đi tiếp-2
HLV người Hàn Quốc.

HLV Gong cho hay: ''Trước tiên, tôi chúc mừng U23 Saudi Arabia đã vào bán kết. Thực sự trong 17 ngày nắm đội, tôi chuẩn bị giải này là giải đấu đầu tiên của tôi với U23 Việt Nam. Tôi rất cảm kích vì các cầu thủ, các thành viên của đội. Tôi thực sự cảm ơn.

Đội chúng tôi đã chuẩn bị cho một đối thủ rất mạnh và xác định tinh thần thi đấu không bao giờ từ bỏ. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ đã chiến đấu, thể hiện khả năng của mình ở giải đấu. Tôi chắc chắn các cầu thủ của tôi sẽ trưởng thành hơn trong 1-2 năm tới.

Trong bóng đá, bàn thắng là bóng vào lưới, không vào là không vào, thế mới là bóng đá. U23 Saudi Arabia đã có hai bàn, khi đó tôi có cảm giác vẫn ổn và nói các cầu thủ đừng từ bỏ, hãy cố gắng. Họ đã chiến đấu hết mình. Tôi xin lỗi vì U23 Việt Nam đã không có màn trình diễn tốt hơn ngày hôm nay.

Tôi hi vọng cầu thủ quên đi giải đấu ở đây. Hi vọng cầu thủ trở về CLB, thể hiện để có tương lai tốt hơn.

Về tấm thẻ đỏ của Quan Văn Chuẩn. Tôi nghĩ thẻ đỏ là đúng. Lúc đó tôi chỉ lo cầu thủ buông xuôi nhưng họ đã không thế. Mạnh Dũng chưa từng tập làm thủ môn những đã thể hiện tốt ở vai trò đó. Thực sự cảm ơn cậu ấy''.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-gong-oh-kyun-chia-se-xe-long-khi-khong-the-dua-u23-viet-nam-di-tiep-n-309693.html

Gong Oh Kyun U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất