HLV Gong Oh Kyun thể hiện tham vọng lớn ở ngày ra mắt CLB Công an Hà Nội

Sáng 13/11, HLV Gong Oh Kyun chính thức ký hợp đồng và ra mắt CLB Công an Hà Nội. HLV người Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng ngành Công an bảo vệ ngôi vô địch V-League.

Sau khi mùa giải V-League 2023 khép lại, CLB Công an Hà Nội hướng tới mục tiêu chinh phục những đỉnh cao mới của bóng đá Việt Nam trong tương lai gần.

Bên cạnh việc chiêu mộ thành công những tân binh chất lượng như Bùi Hoàng Việt Anh hay Geovane Magno, đội bóng ngành Công an cũng tìm kiếm một HLV có cùng khát vọng chinh phục đỉnh cao ở cả sân chơi quốc nội lẫn châu lục.

HLV Gong Oh Kyun thể hiện tham vọng lớn ở ngày ra mắt CLB Công an Hà Nội-1
HLV Gong Oh Kyun chính thức ký hợp đồng và ra mắt CLB Công an Hà Nội (Ảnh: CAHN).

"Tôi xin cảm ơn tất cả đã tạo điều kiện để có thể dẫn dắt CLB Công an Hà Nội. Tôi kỳ vọng CLB Công an Hà Nội không chỉ phát triển ở đấu trường trong nước mà còn hướng tới sân chơi của AFC, để toàn châu Á biết đến tên của đội bóng.

Trước đây tôi từng dẫn dắt U23 Việt Nam, và giờ là một đội bóng ở V-League. Trên cương vị nào thì tôi cũng luôn cố gắng hết mình", HLV Gong Oh Kyun chia sẻ.

"Tôi muốn xây dựng lối chơi tấn công đẹp mắt cho CLB Công an Hà Nội, biến CLB Công an Hà Nội trở thành đội bóng hàng đầu Việt Nam và châu lục.

Mục tiêu trước mắt của tôi là giúp đội bóng bảo vệ thành công chức vô địch ở V-League 2023-24, xa hơn là giúp đội bóng này vươn ra đấu trường châu lục, từng bước giúp họ ngày càng tốt hơn trong tương lai", chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh.

HLV Gong Oh Kyun từng giữ chức HLV trưởng tuyển U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á năm 2022, đạt thành tích vào tứ kết. Với việc từng thổi được một luồng gió mới vào lối chơi của U23 Việt Nam, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã sớm tạo ra được ấn tượng trong mắt người hâm mộ.

HLV Gong Oh Kyun thể hiện tham vọng lớn ở ngày ra mắt CLB Công an Hà Nội-2
CLB Công an Hà Nội đang thi đấu ấn tượng ở V-League 2023-24 (Ảnh: Mạnh Quân).

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc trở lại Việt Nam với mục tiêu thử thách bản thân khi có lần đầu tiên ngồi vào vị trí ghế nóng của một CLB chuyên nghiệp.

Với sự phát triển của V-League trong vài năm trở lại đây, ông Gong Oh Kyun muốn có cơ hội để hiểu rõ hơn về hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam và khẳng định bản thân.

Ngoài ra, việc lựa chọn CLB Công an Hà Nội, một trong những đội bóng giàu tham vọng của bóng đá Việt Nam cũng là quyết định phù hợp với định hướng cũng như mục tiêu sắp tới của HLV người Hàn Quốc.

HLV Gong Oh Kyun sẽ chính thức có trận ra mắt vào ngày 25/11 tới, khi CLB Công an Hà Nội gặp HA Gia Lai tại Cúp Quốc gia 2023-24.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-gong-oh-kyun-the-hien-tham-vong-lon-o-ngay-ra-mat-clb-cong-an-ha-noi-20231113100538262.htm

CLB Công an Hà Nội Gong Oh Kyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao