HLV Gong Oh-kyun tiết lộ góc khuất ở CLB Công an Hà Nội

HLV Gong Oh-kyun đăng bài viết chia sẻ những góc khuất trong thời gian dẫn dắt CLB Công an Hà Nội.

Trên trang Facebook cá nhân, HLV Gong Oh-kyun đăng bài viết tố nhiều góc khuất khi còn dẫn dắt CLB Công an Hà Nội.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc dẫn dắt đội bóng này từ vòng 4 đến hết vòng 7, trước khi bị treo quyền chỉ đạo và nhường nhiệm vụ cho Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại ở vòng 8 V.League 2023/24. 

Trong bài viết, HLV Gong Oh-kyun cho biết ông phải xoay tua đội hình, để các cầu thủ chơi vị trí lệch sở trường nhằm ứng phó với vấn đề chấn thương.

"Việc thay đổi vị trí là giải pháp cho vấn đề về sự vắng mặt của các cầu thủ và không có khái niệm vị trí ban đầu mặc định cho tất cả mọi người.

Sự thay đổi có thể xảy ra bất cứ lúc nào tùy thuộc vào huấn luyện viên, triết lý và khả năng của cầu thủ. Nhân việc này, tôi muốn cảm ơn những cầu thủ đã làm theo hướng dẫn của tôi", ông Gong viết.

HLV Gong Oh-kyun tiết lộ góc khuất ở CLB Công an Hà Nội-1
HLV Gong Oh-kyun cho biết biết ông bị can thiệp vào công việc chuyên môn.

HLV Gong Oh-kyun khẳng định, trong thời gian làm việc, ông tập trung hoàn toàn vào cầu thủ và đội bóng mà không để tâm chuyện khác. Ông không phân biệt cầu thủ nội hay ngoại mà đánh giá họ trên cùng một góc độ thi đấu. 

Bên cạnh đó, HLV Gong Oh-kyun cho biết ông bị tác động về cách lựa chọn nhân sự lẫn chỉ đạo chiến thuật bởi một thành viên khác trong đội. 

"Bất chấp quyền hạn và trách nhiệm của HLV trưởng, một giám đốc - người lên kế hoạch rời đội bóng một ngày trước trận đấu - đã quay lại, chọn ra những cầu thủ cụ thể và gây áp lực để họ thi đấu, như là sự ép buộc", ông Gong viết. 

Nhà cầm quân này lấy ví dụ là pha bóng thủ môn Nguyễn Filip lên tham gia tấn công ở cuối trận đấu. Ông Gong không muốn học trò làm như vậy vì vấn đề hiệu số bàn thắng-bàn thua. Tuy nhiên, nhân vật can thiệp nêu trên một lần nữa "lấn quyền" của HLV trưởng, đưa ra chỉ đạo ngược lại.

HLV Gong Oh-kyun cũng cho rằng ban lãnh đạo CLB Công an Hà Nội không giữ lời hứa sẽ giữ cơ hội cho ông đến hết giai đoạn lượt đi. Ngoài ra, cựu HLV U23 Việt Nam khẳng định không có chuyện ông từ chối thanh lý hợp đồng vì muốn kiếm nhiều tiền bồi thường như những tin đồn.

Về câu chuyện hợp đồng, ông Gong tiết lộ: "Bất chấp tình thế không công bằng, tôi hợp tác với CLB nhiều nhất có thể để giữ gìn các điều khoản. Nhưng ai đó tiết lộ chi tiết hợp đồng của tôi ra bên ngoài và tung tin với truyền thông là tôi không đồng ý, tôi muốn chấm dứt hợp đồng vì tiền".

Ông Gong Oh-kyun cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ Việt Nam trong quãng thời gian làm việc vừa qua. Ông hy vọng có cơ hội trở lại nếu mọi thứ thuận lợi. 

Sau khi chia tay HLV Gong Oh-kyun, CLB Công an Hà Nội thông báo tân HLV trưởng Kiatisak Senamang hôm 15/1.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hlv-gong-oh-kyun-tiet-lo-goc-khuat-o-clb-cong-an-ha-noi-ar848821.html

CLB Công an Hà Nội Gong Oh Kyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao