HLV Hà Lan tuyên bố thắng đậm tuyển nữ Việt Nam

Trước trận cuối vòng bảng gặp tuyển nữ Việt Nam, HLV Andries Jonker của Hà Lan đặt mục tiêu phải thắng đậm nhất có thể để cạnh tranh vé đi tiếp vào vòng trong World Cup 2023.

Trận "chung kết" của bảng E World Cup nữ 2023 giữa tuyển nữ Mỹ và tuyển nữ Hà Lan kết thúc với tỷ số 1-1. Với kết quả này, tuyển nữ Hà Lan đang chịu khá nhiều áp lực trước lượt trận cuối bởi kém hiệu số so với Mỹ (+1 so với +3).

Phát biểu trên tờ NOS của Hà Lan, HLV Andries Jonker thể hiện sự hài lòng về màn thể hiện của các học trò trong trận hòa 1-1 trước Mỹ, đồng thời khẳng định đẳng cấp của bóng đá nữ Hà Lan đang dần tiệm cận với bóng đá Mỹ.

HLV Hà Lan tuyên bố thắng đậm tuyển nữ Việt Nam-1
HLV Andries Jonker tin tưởng Hà Lan sẽ có chiến thắng đậm khi gặp tuyển nữ Việt Nam (Ảnh: Getty).

"Tôi hài lòng về lối chơi cũng như kết quả trận đấu. Các cầu thủ Hà Lan thậm chí còn khiến tuyển nữ Mỹ gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 1. Nhưng Hà Lan phải chịu 6 quả phạt góc ở hiệp này và một trong số đó đã dẫn tới bàn gỡ hòa", thuyền trưởng người Hà Lan nói.

Dù đang xếp sau Mỹ nhưng Hà Lan có quyền hy vọng vào kết quả tốt ở trận gặp tuyển nữ Việt Nam để xếp nhất bảng đấu. Ở trận đấu diễn ra vào 14h00 ngày 1/8 tới, Hà Lan đặt mục tiêu ghi nhiều bàn thắng vào lưới của thủ thành Kim Thanh.

HLV Andries Jonker thể hiện sự quyết tâm cao: "Ở lượt trận cuối, Mỹ có trận đấu không dễ dàng trước Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ quan tâm tới sự chuẩn bị của mình khi gặp tuyển nữ Việt Nam.

Đương nhiên Hà Lan muốn thắng, nhưng làm thế nào phải ghi được càng nhiều bàn thắng càng tốt trước tuyển nữ Việt Nam".

Tính đến thời điểm hiện tại, tuyển nữ Việt Nam chịu nhiều bàn thua nhất tại bảng E sau hai thất bại 0-3 trước Mỹ và 0-2 trước Bồ Đào Nha. Thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng là đội duy nhất chưa có bàn thắng nào.

Theo lịch thi đấu, cả hai trận tuyển nữ Việt Nam - tuyển nữ Hà Lan và tuyển nữ Mỹ - tuyển nữ Bồ Đào Nha đều diễn ra vào lúc 14h00 ngày 1/8.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-ha-lan-tuyen-bo-thang-dam-tuyen-nu-viet-nam-20230727193923925.htm?fbclid=IwAR25pxQvrw8tBOBNHKEk4A29rSzHMZIqUCvK4edQOGc1qQ1WlZyouyntm9k

Đội tuyển nữ Việt Nam World Cup

Tin tức mới nhất