HLV hết lời khen ngợi, cư dân mạng ném rổ gạch khi học trò Đàm Vĩnh Hưng kết hợp bolero và beatbox

Phần trình diễn phá cách khi kết hợp bolero và beatbox của Chu Hoàng Tuấn khiến HLV thích thú nhưng lại "hứng gạch" từ cư dân mạng.



Tối 18/5, tập 11 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi của team Đàm Vĩnh Hưng, không nằm ngoài sự mong chờ từ khán giả, 4 trò cưng của "Ông hoàng nhạc Việt" đã cống hiến những tiết mục hấp dẫn mang màu sắc độc - lạ.

Bên cạnh đó, ca sĩ Cẩm Ly còn xuất hiện trong vai trò cố vấn âm nhạc đã giúp các thí sinh tự tin hoàn thiện tiết mục của mình.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là thí sinh cuối cùng Hellen Thủy, cô thể hiện LK Nếu anh đừng hẹn - Nhớ nhau hoài. Cố vấn âm nhạc Cẩm Ly nhận xét Hellen Thủy có chất giọng rất tốt, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đây là ca khúc khó nhất mà HLV giao cho học trò của mình. Vẫn giữ chất ma mị, liêu trai, Hellen Thủy còn thể hiện những câu luyến láy đậm chất Bolero, một phần trình diễn hoàn hảo tại vòng Quyết đấu.

Hai vị HLV Lệ Quyên và Quang Lê không ngớt lời khen dành cho Hellen Thủy tuy nhiên "anh Ba" Ngọc Sơn lại có những suy nghĩ hơi khác so với 2 người đồng nghiệp: "Em có tất cả mọi thứ, rất xinh đẹp lại hát ngọt ngào.Tuy nhiên, hôm nay em chưa thể hiện hết sức mạnh của mình nhưng vẫn làm tôi rất xúc động".

Mở màn chương trình là thí sinh Trương Diễm với ca khúc Một đời yêu anh. HLV Đàm Vĩnh Hưng cho biết đây là ca khúc không đơn giản và rất kén khán giả, phải hiểu được tâm trạng của nhân vật trong bài hát mới truyền tải được nội dung.

Gắn liền với hình ảnh cá tính nhưng Trương Diễm đã "lột xác" mạnh mẽ trở thành cô gái nữ tính, dịu dàng. Cô còn gây ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào, truyền cảm và thật sự trưởng thành.

Tiếp đến là thí sinh Chu Hoàng Tuấn, anh thể hiện ca khúc Thành phố buồn - nhạc phẩm đã đi sâu vào lòng khán giả Việt Nam.

Tuy nhiên, ca khúc sẽ được Chu Hoàng Tuấn làm mới một cách "ngoạn mục", không còn là những giai điệu da diết, sâu lắng mà thay vào đó học trò Đàm Vĩnh Hưng hát với phong cách sôi động khi kết hợp với beatbox tạo nên một Thành phố buồn remix lạ nhất từ trước đến nay khiến khán giả và HLV vô cùng thích thú.

HLV Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ đây là sự hy sinh rất đặc biệt của anh vì bản phối chính thức năm trong liveshow kỷ niệm 20 năm dành cho nhạc xưa và muốn học trò thật sự tạo được ấn tượng.

Tuy nhận được cả 3 lời khen từ Ngọc Sơn, Quang Lê và Lệ Quyên nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Chu Hoàng Tuấn lại bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề vì lối hát lai căng, phá dòng nhạc truyền thống. Rất nhiều bình luận chửi rủa thí sinh lẫn Huấn luyện viên như: "phá hỏng bài hát. Chả hiểu nghĩ cái khỉ khô gì khi làm bài hát ra thế này", "Thần tượng Bolero gì, nên đổi lại là The remix đi."...

Thí sinh Hoàng Oanh thể hiện ca khúc Tình yêu trả lại trăng sao. Đây là nhạc phẩm Bolero kinh điển rất khó thể hiện mà HLV Đàm Vĩnh Hưng thử thách chính học trò của mình. Không làm HLV thất vọng, Hoàng Oanh đã thể hiện trọn vẹn ca khúc, từng câu chữ trau chuốt ngọt ngào mang đến không gian nhẹ nhàng đậm chất Bolero.

Sau những phút giây suy nghĩ, HLV Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn Hoàng Oanh  đi tiếp, 3 HLV còn lại lựa chọn Hellen Thủy và nói chia tay với Trương Diễm và Hoàng Tuấn.

Tập 12 Thần tượng Bolero với màn tranh tài của 4 thành viên team Ngọc Sơn sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 25/5 trên kênh VTV3.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Ngọc Sơn Thần Tượng Bolero Quang Lê The Remix 2017 Lệ Quyên Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất