HLV Kiatisuk: 'Không ai thay thế được trợ lý Dương Minh Ninh'

Từ Thái Lan, HLV Kiatisuk có những lời chia sẻ đầy xúc động trước sự ra đi đột ngột của trợ lý Dương Minh Ninh.

"Chúng tôi đã là bạn của nhau trong hơn 20 năm qua. Khi cả hai còn là cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai, trong suốt thời gian còn là một tiền đạo, mặc dù cơ hội ra sân có thể là có hoặc không nhưng Dương Minh Ninh chưa bao giờ tỏ ra bất mãn.

Ông luôn ủng hộ tất cả những đồng nghiệp, luôn hỗ trợ HLV trưởng trong suốt thời gian đó.

HLV Kiatisuk: Không ai thay thế được trợ lý Dương Minh Ninh-1
HLV Kiatisuk kể lại những kỷ niệm đẹp cùng trợ lý Dương Minh Ninh (Ảnh: HAGL).

Cho đến cách đây 3 năm, khi tôi trở lại làm việc tại HA Gia Lai, HLV Ninh đang ở cương vị Giám đốc Học viện HA Gia Lai và làm trợ lý HLV cho tôi. Ông ấy đã quán xuyến tất cả những việc trong và ngoài sân cỏ", HLV Kiatisuk chia sẻ.

Trong mắt HLV Kiatisuk, Dương Minh Ninh là một người tận tụy với công việc. Chiến lược gia người Thái Lan nói: "Hầu như ngày nào chúng tôi cũng ngồi nói chuyện và làm việc trước cửa phòng tôi.

Trong những kỳ nghỉ lễ, HLV Minh Ninh luôn mời tôi đến nhà ông ấy hay ra rủ ra quán cà phê, nhà hàng vì không muốn tôi cô đơn trong những dịp đó.

Một ngày nọ, trong năm đầu tiên tôi trở lại làm việc ở đây, HLV Minh Ninh đã mang đến cho tôi một cây xương rồng và nói: 'Tôi được biết ở nhà anh ở Thái Lan, vợ anh thích trồng xương rồng.

Vì thế hãy chăm sóc nó để anh có thể cảm thấy như ở nhà với vợ của mình'. Lúc đó tôi nói tôi sẽ trồng cây này và khi đến lúc tôi phải trở về Thái Lan thì HLV Minh Ninh sẽ mang nó về nhà chăm sóc".

"HLV Minh Ninh thích đưa tôi đến một quán nào đó có khung cảnh đẹp để cùng nhau nói mọi thứ về bóng đá. HLV Minh Ninh rất tự hào khi được là một trong những thành viên ban huấn luyện của đội tuyển Việt Nam.

Mỗi lần sau khi trở về, ông ấy luôn có một bộ đồng phục đội tuyển quốc gia cho tôi. Khi tôi đến CLB, ông ấy sẽ đưa chiếc áo đó cho tôi", HLV Kiatisuk kể lại.

"Trước đây, huấn luyện viên Minh Ninh không lái ô tô, thích đi xe máy. Nhưng một ngày nọ, chúng tôi nói chuyện và cả hai đã cùng nhau đi mua một chiếc ô tô. Đây là chiếc xe đầu tiên nên HLV Minh Ninh rất thích và tự hào", Kiatisuk cho biết.

HLV Kiatisuk: Không ai thay thế được trợ lý Dương Minh Ninh-2
Bên ngoài sân cỏ, HLV Kiatisuk và trợ lý Dương Minh Ninh là đôi bạn thân (Ảnh: HAGL).

"Trước khi tôi trở về Thái Lan, HLV Minh Ninh gặp và nói 'Bạn muốn tặng nón Việt Nam cho bạn bè tại Thái Lan hay có dây đeo cổ phong cách Việt Nam?, rồi anh ấy mang nón lá cho tôi.

Vì nhà gần nên HLV Minh Ninh không ở trong trại cùng với chúng tôi nhưng sáng nào cũng có một chiếc ô tô màu trắng đến đậu rất sớm tại CLB. Ông ấy luôn thực hiện nhiệm vụ của mình theo cách trách nhiệm nhất.

Từ giờ đi bộ về Hàm Rồng cùng tôi sẽ không còn HLV Dương Minh Ninh. Đó thực sự là điều rất khó khăn bởi không ai có thể thay thế cho ông ấy…".

Như tin đã đưa, vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 thành viên của CLB HA Gia Lai thiệt mạng xảy ra vào khoảng 15h00 ngày 12/8 trên Quốc lộ 14 đoạn qua địa phận xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai.

Thời điểm trên, ô tô con chở 4 thành viên của CLB bóng đá HA Gia Lai đang trên đường di chuyển từ thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) về Pleiku (Gia Lai) thì gặp nạn.

Tại hiện trường, ô tô con bị kẹp giữa đầu của 2 xe tải khiến 3 người mất tại chỗ là ông Dương Minh Ninh - Phó Giám đốc, HLV phó đội 1 (19/12/1975-12/8/2023), Đào Trọng Trí - bác Sĩ CLB (14/3/1992-12/8/2023), tiền đạo Paollo Madeira Olivera - Brazil (8/7/1996-12/8/2023).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-kiatisuk-khong-ai-thay-the-duoc-tro-ly-duong-minh-ninh-20230813172539557.htm?fbclid=IwAR2qww2iXmLzk6JkRwOd7GTVTesTPx7JuaHYSTwwWfRvN83emao1-ubRZR0

Dương Minh Ninh Hoàng Anh Gia Lai tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao