HLV Mai Đức Chung tiếc nuối điều gì trước trận gặp Nepal ở vòng loại Olympic Paris?

ĐT nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung sẽ thi đấu hai trận với chủ nhà Nepal trong khuôn khổ vòng loại thứ nhất Olympic Paris 2024.

Tại bảng C vòng loại thứ nhất Olympic Paris 2024, do đội tuyển nữ Afghanistan và Palestine đã rút lui nên chỉ còn đội tuyển nữ Việt Nam và Nepal đấu với nhau 2 trận. Điều này có thể xem là lợi thế của đội tuyển Việt Nam vì Nepal không phải đối thủ đáng ngại.

Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung lại tiếc nuối vì mất cơ hội cọ xát với nhiều đối thủ.

"Chúng tôi rất tiếc khi bảng này trước đó có 4 đội nhưng sau đó có 2 đội đã rút lui và chỉ còn 2 đội. Chúng tôi rất mong được thi đấu với những đối tượng khác để chuẩn bị cho VCK Bóng đá nữ thế giới. Chúng tôi đến đây không phải là để dạo chơi", HLV Mai Đức Chung cho biết.

Ông cũng rất tôn trọng đối thủ Nepal: "Trận ngày mai, chúng tôi gặp Nepal trong khuôn khổ vòng loại thứ nhất Olympic 2024. Chúng tôi chưa từng thi đấu với ĐT nữ Nepal trước đây nhưng chúng tôi đã xem qua các trận đấu của các bạn đá và tôi rất ấn tượng. Các bạn đã có 1 sự tiến bộ rất nhanh trong khu vực Châu Á. Chúng tôi sẽ phải rất quan tâm trận đấu ngày mai".

HLV Mai Đức Chung tiếc nuối điều gì trước trận gặp Nepal ở vòng loại Olympic Paris?-1

Tiền đạo Huỳnh Như cũng có mặt trong buổi họp báo. Cô rời Bồ Đào Nha để kịp đến Nepal hội quân cùng các đồng đội. Đánh giá về đối thủ sắp tới, cầu thủ quê Trà Vinh tỏ ra thận trọng: "Mặc dù có sự chênh lệch về thứ hạng trên bảng xếp hạng nhưng chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ.

Chúng tôi đã xem băng hình trận đấu giữa ĐT nữ Nepal và ĐT nữ Ấn Độ. ĐT nữ Nepal có kỹ thuật tốt và tiến bộ nhiều trong những năm gần đây. Vì vậy, trận đấu ngày mai sẽ là một trận đấu khó. Tuy nhiên chúng tôi đến đây để chiến thắng và sẽ cố gắng hết sức.

Hai trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển Nepal sẽ diễn ra vào ngày 5/4 và ngày 8/4. 17 giờ chiều nay, thầy trò HLV Mai Đức Chung có buổi tập chính thức đầu tiên.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hlv-mai-duc-chung-tiec-nuoi-dieu-gi-truoc-tran-gap-nepal-o-vong-loai-olympic-paris-post1523345.tpo?fbclid=IwAR1ogn_aryS1Ri53fX0z0G0CIHTtmuHRjLxBVPua7SGDS2TkT0AbhoYG1io

HLV Mai Đức Chung đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao