HLV Park căn dặn Quế Ngọc Hải uống ít bia trong ngày sinh nhật

Đội trưởng tuyển Việt Nam chia sẻ tin nhắn chúc mừng sinh nhật của huấn luyện viên Park Hang-seo trên trang cá nhân và thu hút sự chú ý.

"I love you. Chúc mừng sinh nhật đội trưởng, nhớ tập trung tập luyện, uống bia ít thôi", HLV Park gửi lời chúc bằng tiếng Việt không dấu, đồng thời căn dặn cậu học trò. Sau đó, Quế Ngọc Hải bày tỏ: "Một lời chúc không thể tình cảm hơn, chốt lại bằng một câu rõ ràng".

HLV Park căn dặn Quế Ngọc Hải uống ít bia trong ngày sinh nhật-1
HLV Park chúc sinh nhật Ngọc Hải bằng tiếng Việt.

"Thầy đáng yêu quá ạ. Chắc chắn có ai tư vấn rồi, thầy không thể học nhanh như thế này được", "Thầy dễ thương quá. Thầy vẫn còn ghim vụ đổ bia vào đầu" hay "Phận làm fan vẫn hy vọng cuối năm được thấy cảnh vô địch AFF Cup và Hải phun nước vào đầu thầy", là 3 trong số những bình luận.

Trong ngày sinh nhật tuổi 27, trung vệ Quế Ngọc Hải nhận được nhiều lời chúc ý nghĩa. Bà xã Thùy Phương đăng ảnh Ngọc Hải bế con và nhắn gửi: "Hai bạn một đời bình an. Luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc".

Nhiều đồng đội của Ngọc Hải trên tuyển quốc gia và câu lạc bộ gửi lời chúc đến anh. Cùng với đó, đây là dịp để một số cầu thủ "cà khịa" đàn anh của mình. Phạm Đức Huy hay Lương Xuân Trường đều gọi Ngọc Hải là "ông em".

"Thôi thì tuổi mới, chúc ông em có thật nhiều sức khỏe và phong độ cao để còn dìu dắt bọn anh nữa nhé. Chúc em sinh nhật vui vẻ. Lần sau muốn hôn thì để vào phòng thay đồ nhà, đông người ngại lắm", cầu thủ quê Tuyên Quang viết.

Sự có mặt của Quế Ngọc Hải giúp hàng thủ tuyển Việt Nam vững chắc hơn. Anh cùng đồng đội đang bất bại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hlv-park-can-dan-que-ngoc-hai-uong-it-bia-trong-ngay-sinh-nhat-post1085011.html

Park Hang Seo Quế Ngọc Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao