HLV Park gay gắt khi phát hiện phóng viên UAE định quay lén tờ ghi chú chiến thuật đặc biệt

Ngay lập tức, ông Park yêu cầu phóng viên này không được quay tờ ghi chú của ông.

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và UAE, HLV Park Hang Seo đã tỏ thái độ gay gắt với một phóng viên UAE khi người này có ý định quay lén tờ ghi chú của ông.

Cụ thể, HLV Park có mang theo một tờ giấy A4 đến buổi họp báo, lúc này, một phóng viên UAE liên tục tiếp cận, đưa máy quay phim từ trên cao xuống, lia gần tờ giấy mà vị HLV đang cầm trên tay. Dường như phóng viên này có ý định quay lén tờ ghi chú đặc biệt của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Khi phát hiện sự việc, HLV Park đã yêu cầu phóng viên này dừng ngay hành động khiếm nhã.

HLV Park gay gắt khi phát hiện phóng viên UAE định quay lén tờ ghi chú chiến thuật đặc biệt-1
HLV Park yêu cầu phóng viên UAE dừng ngay hành động khiếm nhã khi có ý định quay lén tờ ghi chú chiến thuật của ông - Ảnh: VnExpress.

HLV Park sẽ không trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ Việt Nam vì đã nhận đủ thẻ vàng. Tuy nhiên, ông và ban huấn luyện đã có sự chuẩn bị.

Thống kê hiện tại cho thấy, tuyển Việt Nam hiện dẫn đầu bảng G với 17 điểm, hơn đội nhì bảng UAE 2 điểm. Như vậy, tuyển Việt Nam chỉ cần một kết quả hòa là giữ vững ngôi đầu và đoạt vé vào vòng loại thứ 3. Dù vậy, HLV Park cho biết không muốn các cầu thủ của mình thi đấu với tâm lý hòa là được.

"UAE là đội bóng số 1, mạnh nhất bảng. Việt Nam từng thắng họ 1-0 ở lượt đi nhưng lúc này tình hình đã thay đổi. Trình độ kỹ, chiến thuật của UAE đã tăng lên 1 bậc. Mai sẽ là trận đấu rất khó khăn. Tôi không muốn các cầu thủ vào trận với suy nghĩ cầm hoà để giữ ngôi đầu bảng" - HLV Park chia sẻ.

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào 23h45 tối nay, 15/6 theo giờ Việt Nam.

Theo baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hlv-park-gay-gat-khi-phat-hien-phong-vien-uae-co-dinh-quay-len-to-ghi-chu-chien-thuat-dac-biet-2160407.html?fbclid=IwAR15LLrLS3U4jdAgq__XMbhSrp7Iy7kFd4d1YgObA89ZZpehL3YlmXsuLkg

World Cup Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất