HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo trận Việt Nam - UAE ngày 15/6

Do nhận 2 thẻ vàng ở vòng loại World Cup 2022 nên vị thuyền trưởng người Hàn bị cấm chỉ đạo trận đấu cuối.

Kết thúc trận đối đầu cùng tuyển Malaysia, tuyển Việt Nam có trọn vẹn 3 điểm sau khi giành chiến thắng 2 - 1. Điều này đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn giữ vững ngôi đầu bảng, được 17 điểm sau 7 trận đấu.

Trong trận cầu kịch tính, ngoài quan tâm đến các tình huống trên sân, việc các chân sút trẻ ghi bàn, người hâm mộ còn đổ dồn sự chú ý khi thầy Park phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài.

HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo trận Việt Nam - UAE ngày 15/6-1
Thầy Park phản ứng gắt để bảo vệ học trò (Ảnh: Hieu Luong/Nhịp sống Việt).

Cụ thể, Liridon Krasniqi có pha phạm lỗi khá nguy hiểm với Hồng Duy. Anh này quay đầu lại nói một điều gì đó khiêu khích, thấy vậy HLV Park Hang Seo lập tức lao ra có động thái dằn mặt.

Phản ứng bảo vệ học trò của HLV Park Hang Seo đã khiến ông phải nhận một thẻ vàng. Sau tấm thẻ phạt, vị thuyền trưởng vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan.

Khi quay lại khu kỹ thuật ông còn có hành động giơ ngón tay cái ra dấu "im lặng" hướng lên khán đài.

Được biết đây là thẻ vàng thứ 2 của ông tại vòng loại World Cup 2022. Thẻ đầu tiên ông nhận là ở trận đối đầu với tuyển Thái Lan.

Điều này đồng nghĩa với việc ông Park sẽ bị cấm chỉ đạo trận đấu cuối cùng gặp các cầu thủ UAE. Không có người trực tiếp chỉ đạo, chắc chắn đây sẽ là khó khăn lớn cho đội quân áo đỏ.

HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo trận Việt Nam - UAE ngày 15/6-2

Trước đó, ở trận chung kết SEA Games 2019 tại Philippines tháng 12/2019, HLV Park Hang Seo từng nhiều lần không hài lòng với các quyết định của trọng tài.

Đặc biệt khi nhìn học trò Trọng Hoàng bị cầu thủ U22 Indonesia phạm lỗi nhưng trọng tài chính Majed Mohammed ngó lơ, thầy Park đã phản ứng mạnh với hành động này khiến ông bị thẻ đỏ và phải lên khán đài.

Kết quả, ông bị Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) ra án phạt cấm chỉ đạo 4 trận cùng khoản tiền phạt 5.000 USD.

Rất may, án phạt này chỉ áp dụng ở các trận giao hữu. Riêng các giải đấu lớn như World Cup 2022, ông vẫn được chỉ đạo bình thường.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-park-hang-seo-bi-cam-chi-dao-tran-viet-nam-vs-uae-n-265333.html

World Cup Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất