HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo chia sẻ dự định lớn khi rời tuyển Việt Nam

Trong ngày chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã trở thành tâm điểm.

Tâm sự với phóng viên Seo Jae-won trên tờ Thời báo kinh tế Seoul, thầy Park cho biết ban đầu ông chỉ xác định gắn bó với ĐT Việt Nam 1 năm, nhưng những thành công liên tiếp đã khiến cho mối lương duyên này kéo dài hơn kỳ vọng: "Tôi đã quyết định làm việc chỉ một năm, nhưng tôi đã ở đó tới năm năm. Đó là một kỷ niệm mà tôi sẽ không bao giờ quên trong suốt phần đời còn lại của mình”.

Khép lại một chương đầy kỷ niệm, nhà cầm quân 64 tuổi này đang hướng tới tương lai.

Ông chia sẻ đang cân nhắc nghiêm túc về chặng đường sắp tới, nơi rất có thể ông sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam: "Tôi không có kế hoạch dẫn dắt một đội tuyển ở Việt Nam hay Hàn Quốc, nhưng tôi đang suy nghĩ các đề xuất liên quan đến bóng đá trẻ từ Việt Nam.

HLV Park Hang Seo chia sẻ dự định lớn khi rời tuyển Việt Nam-1
HLV Park Hang-seo đã làm được rất nhiều điều cho bóng đá Việt Nam

Tính đến ngày hôm qua (16/1), tôi đã kết thúc một chặng đường đồng hành cùng bóng đá Việt Nam. Có chia tay nhưng đó là sự lựa chọn tất yếu để bóng đá Việt Nam phát triển hơn nữa. Tôi cũng dự định bắt đầu một hành trình mới".

Khi được hỏi đâu là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong thời gian dẫn dắt ĐT Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn không nhắc đến những lần nâng cao chức vô địch.

Thay vào đó, ông nhớ về thời gian gần gũi bên các học trò: "Khoảnh khắc đáng nhớ nhất là khoảnh khắc tôi nằm ôm các cầu thủ trong phòng y tế. Đó có thể gọi là căn phòng tình yêu của chúng tôi (cười)”.

Tôi sẽ không bao giờ quên những khoảnh khắc đã có với các cầu thủ Việt Nam. Ngay cả lúc này, những cầu thủ ở phòng bên cạnh đang nói chuyện, và thật tiếc khi tôi không thể ở bên họ nữa".

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hlv-park-hang-seo-chia-se-tren-bao-han-quoc-toi-dang-can-nhac-lam-bong-da-tre-tai-viet-nam-post1504018.tpo

Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam