Đám cưới Phan Văn Đức

Vẫn là thầy Park siêu kute: Làm clip chúc Văn Đức lấy vợ lại khuyến mại thêm hành động cực đáng yêu

HLV Park Hang Seo đưa hai tay lên làm hình trái tim và nói với Phan Văn Đức: "I love you".

Hôm nay (30/1), Phan Văn Đức và bạn gái Võ Nhật Linh chính thức tổ chức đám cưới. Trong ngày trọng đại, đôi bạn trẻ nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Đặc biệt mới đây, HLV Park Hang Seo còn quay clip gửi đến Văn Đức. Bằng tiếng Hàn Quốc, nhà cầm quân đến từ xứ kim chi nhắn nhủ học trò: "Xin chào! Hôm nay tôi thật lòng chúc mừng hai bạn kết hôn. Tôi chúc bạn có một gia đình luôn hạnh phúc và tràn đầy tình yêu thương. Chúc mừng hạnh phúc".


Thầy Park gửi lời chúc đến Văn Đức.

Đáng chú ý, ở cuối clip thầy Park còn đưa hai tay lên làm hình trái tim và nói với Văn Đức: "I love you". Đoạn clip này hiện nhận về lượt xem lớn. Không chỉ Văn Đức, rất nhiều người bày tỏ cảm kích trước tình cảm của HLV người Hàn với học trò.

"Trong cuộc đời, con người có cha có mẹ, con hạnh phúc vì có thầy nữa. Con cảm ơn thầy, người mang lại cho con niềm tin và ý chí trong cuộc sống. Xin được cảm ơn thầy và những người đã yêu mến Đức 'Cọt'.

Hứa sẽ sống hết mình và trở lại mạnh mẽ hơn. Võ Nhật Linh vợ yêu vào cảm ơn thầy nhé", Văn Đức gửi lời cảm ơn đến người thầy vĩ đại.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Phan Văn Đức Park Hang Seo Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Văn Đức