HLV Park Hang Seo: 'Dưới thời của tôi, tuyển Việt Nam không ngại Thái Lan'

Trang Think Curve tiếp tục công bố thêm những đoạn trả lời phỏng vấn mới của HLV Park Hang Seo. Trong đó, vị HLV người Hàn Quốc đã tiết lộ nhiều điều trong thời gian dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn trang Think Curve, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Trong 5 năm 4 tháng dẫn dắt đội tuyển quốc gia và đội U23 Việt Nam, tôi đã đụng độ với Thái Lan nhiều lần.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Việt Nam thắng 1, hòa 2, thua 2 trước Thái Lan. Còn ở cấp độ U23, chúng tôi đánh bại họ trong mọi trận đấu. Còn cấp độ trẻ hơn, tôi không rõ kết quả thế nào.

HLV Park Hang Seo: Dưới thời của tôi, tuyển Việt Nam không ngại Thái Lan - 1
HLV Park Hang Seo khẳng định đội tuyển Việt Nam của ông chưa bao giờ ngại Thái Lan (Ảnh: Mạnh Quân).

Tất nhiên, điều đó chỉ phản ánh về mặt kết quả thôi. Nó không chứng minh Thái Lan hay Việt Nam mạnh hơn. Nhưng kể cả khi gặp Thái Lan, Lào hay Philippines, tôi vẫn luôn động viên các học trò cố gắng phát huy hết điểm mạnh và tiến về phía trước với quyết tâm cao".

HLV Park Hang Seo nhấn mạnh về vai trò của người thầy ở đội tuyển Việt Nam. Ông nói thêm: "Tôi luôn động viên và nhắc nhở học trò trước mỗi trận đấu. Khi đối đầu với đối thủ mạnh, họ không nên sợ hãi và cũng đừng coi thường đối thủ yếu hơn. Hãy cố gắng làm hết sức mình.

Đối với những cầu thủ không sẵn sàng, tôi sẽ không sử dụng. Tôi chỉ lựa chọn những cầu thủ sẵn sàng chiến đấu ra sân. Với tư cách HLV trưởng, tôi là người chịu trách nhiệm cuối cùng.

HLV Park Hang Seo: Dưới thời của tôi, tuyển Việt Nam không ngại Thái Lan - 2
HLV Park Hang Seo luôn cố gắng động viên các cầu thủ trước mỗi trận đấu (Ảnh: Hải Long).

Trước khi thi đấu, tôi dặn dò các cầu thủ đừng sợ thất bại. Bởi lẽ, tôi mới là người chịu trách nhiệm nếu đội nhà thất bại. Còn các cầu thủ cứ thoải mái cống hiến hết mình. Họ không nên chịu sức ép đè nặng ngay trước khi ra sân".

Trang Think Curve từng tiết lộ HLV Park Hang Seo đã đàm phán với Liên đoàn bóng đá Thái Lan. Dù vậy, cuối cùng, những người làm bóng đá Thái Lan quyết định chọn HLV Masatada Ishii đảm nhiệm "ghế nóng" thay thế HLV Mano Polking.

Trước khi làm công việc này, HLV người Nhật Bản đảm nhận ghế Giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Thái Lan.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-park-hang-seo-duoi-thoi-cua-toi-tuyen-viet-nam-khong-ngai-thai-lan-20231123184628121.htm

Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao