Học trò bị xử ép, thầy Park tung 'ánh mắt hình viên đạn' về phía trọng tài trận Việt Nam - Singapore

Nhìn học trò nhiều lần bị xử ép, thầy Park đã có hành động cực đáng yêu.

Tối qua, U22 Việt Nam tiếp tục có trận thắng thứ 4 tại bảng B môn bóng đá nam Sea Games 30. Để có được 3 điểm, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có một buổi tối thi đấu nhọc nhằn trước khi Đức Chinh đánh đầu ghi bàn vào lưới đối thủ.

Cũng trong trận đấu này, trên các diễn đàn chuyên về bóng đá đã bàn tán sôi nổi về màn "xử ép" của trọng tái chính -  Ammar Ashkanani dành cho đội quân áo trắng. Cụ thể, lẽ ra U22 Việt Nam đã được hưởng quả phạt góc ở cuối hiệp 1, tuy nhiên trọng tài chính lại thổi còi sớm, kết thúc hiệp đấu.

Học trò bị xử ép, thầy Park tung ánh mắt hình viên đạn về phía trọng tài trận Việt Nam - Singapore-1

Ngay khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 cất lên, HLV Park Hang Seo cũng có phản ứng khá gay gắt với trọng tài. Ông đứng dậy chỉ tay về phía trọng tài chính - nơi các học trò cũng đang phân trần về tình huống này.

HLV người Hàn Quốc sau đó tiếp tục tiến tới nói chuyện với trọng tài biên về tình huống. Ông chỉ tay vào đồng hồ và cho rằng trọng tài đã thổi còi kết thúc hiệp 1 sớm. Các cổ động viên Việt Nam có mặt trên sân khi đó cũng la ó phản đối các trọng tài vì quyết định bất lợi cho U22 Việt Nam.

Học trò bị xử ép, thầy Park tung ánh mắt hình viên đạn về phía trọng tài trận Việt Nam - Singapore-2
Hình ảnh thầy Park hướng ánh mắt khó chịu về phía ông Ammar Ashkanani (nguồn: Sport 5).

Những tưởng chỉ có vậy nhưng mới đây tiếp tục xuất hiện khoảnh khắc thầy Park tung "ánh mắt hình viên đạn" dành cho ông Ammar Ashkanani khi trọng tài này rời sân vì đã kết thúc buổi đấu.

Từng nhận bản thân là người khá nóng tính, thầy Park đã không ít lần quyết hơn thua với ban huấn luyện đội bạn hay phản ứng gắt với trọng tài khi nhìn các học trò của mình bị xử ép. Chính việc yêu các cầu thủ như con của thầy Park càng làm cho người hâm mộ Việt yêu quý ông nhiều hơn.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-park-hang-seo-luom-trong-tai-ammar-ashkanani-n-204417.html

U22 Việt Nam Park Hang Seo Sea Games

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao