Hé lộ 'chiến thuật' của thầy Park ở phòng thay đồ giúp U22 Việt Nam lật ngược thế cờ thắng Indonesia

Ngay khi kết thúc hiệp 1, thầy Park đã động viên các học trò: "Đừng lo lắng, vẫn còn 1 hiệp đấu nữa".

Dư âm trận thắng của U22 Việt Nam trước Indonesia sau trận đấu tối qua vẫn còn nguyên trong lòng người hâm mộ. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn đang tò mò về chiến thuật của thầy Park giúp Việt Nam lật ngược thế cờ.

Và mới đây, chính người trong cuộc đã có những chia sẻ giúp fans trái bóng tròn phần nào giải đáp được nghi vấn nói trên.


Clip Quang Hải tiết lộ về lời động viên của thầy Park trong phòng thay đồ (Nguồn: Khám Phá).

Theo đó, ngay khi kết thúc hiệp 1 trận đấu, bị đội bạn dẫn trước một bàn, thầy Park đã vào tận phòng thay đồ trò chuyện cùng học trò.

Và nội dung cuộc trò chuyện đã được Nguyễn Hoàng Đức chia sẻ cùng báo chí: "Giờ nghỉ giữa trận, HLV Park Hang Seo không nói nhiều về chiến thuật, thầy chỉ động viên toàn đội tự tin chơi bóng, và ghi bàn. Thầy bảo còn một hiệp phía trước nữa nên đừng lo lắng".

Hé lộ chiến thuật của thầy Park ở phòng thay đồ giúp U22 Việt Nam lật ngược thế cờ thắng Indonesia-1

Không chỉ chân sút gốc Hải Dương, đội trưởng Quang Hải cũng xác nhận điều này. Anh cho hay: "Thầy Park động viên các anh em cố gắng giữ vững tinh thần và thi đấu như những gì đã diễn ra trong hiệp một. Thầy cũng căn dặn mọi người cần kiểm soát bóng thật tốt và không được phép bỏ cuộc".

Trả lời họp báo sau trận đấu tối qua, HLV Park Hang Seo đã bày tỏ niềm vui khi có trọn vẹn 3 điểm. Thầy cho biết: "Chúng tôi đã thể hiện tinh thần Việt Nam, không bao giờ bỏ cuộc khi bị dẫn bàn, trở lại và giành chiến thắng trước U22 Indonesia.

Hé lộ chiến thuật của thầy Park ở phòng thay đồ giúp U22 Việt Nam lật ngược thế cờ thắng Indonesia-2
Ảnh: Zing.vn.

Chiến thuật luôn quan trọng, chúng tôi cũng có lợi thế về thể lực. Trong hiệp 1, đội thi đấu với đội hình 3-4-3. Ở hiệp 2, tôi dùng Hà Đức Chinh, và điều chỉnh đó đã phát huy hiệu quả".

Hiện U22 Việt Nam đang dẫn đầu bảng B sau khi hạ gục 3 đối thủ Brunei, Lào và Indonesia. Ở trận đấu tiếp theo diễn ra vào 19h00 tối mai (3/12), đoàn quân của HLV Park sẽ tiếp đón đội Singapore.


T.H
Theo Vietnamnet


U22 Việt Nam Park Hang Seo Sea Games

Tin tức mới nhất