HLV Park Hang Seo: 'Tôi chưa thấy Thái Lan có gì quá nổi bật'

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận bán kết lượt đi "AFF Cup 2020" gặp Thái Lan.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Thái Lan là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Họ luôn là ứng viên ở bất kỳ giải đấu nào. Tại giải lần này, đội họ có chất lượng tốt nhưng tôi chưa thấy gì quá nổi bật.

Cũng không thể nói Thái Lan không phải đối thủ mạnh nhưng chúng tôi gặp đội nào cũng nỗ lực hết sức. Chúng tôi sẽ cố gắng dù không phải lúc nào chúng tôi cũng làm thoả mãn hết người hâm mộ".

HLV Park Hang Seo: Tôi chưa thấy Thái Lan có gì quá nổi bật-1
HLV Park Hang-seo tham dự cuộc họp báo trước trận Việt Nam - Thái Lan vào trưa 22/12 (Ảnh: VFF)

Khi được hỏi liệu có lo lắng về HLV đối thủ (Mano Polking) hiểu rõ về các cầu thủ Việt Nam do từng dẫn dắt CLB TP.HCM, HLV Park khẳng định là không.

"Tôi sẽ nói ngắn gọn luôn là cũng chẳng có gì lo lắng cả. Tôi biết HLV Polking từng dẫn dắt CLB TP.HCM. Ông ấy làm HLV thì sẽ hiểu rõ đặc tính của cầu thủ Việt Nam nhưng chúng tôi cũng đá với Thái Lan nhiều và hiểu rõ đặc tính của họ", HLV trưởng tuyển Việt Nam nói.

"Kết quả những trận trước không ảnh hưởng đến ngày mai đâu. Chúng tôi nỗ lực chiến thắng mọi trận đấu. Ngày mai chưa biết kết quả thế nào nhưng chúng tôi cố gắng thi đấu một cách tỉnh táo nhất".

HLV Park Hang Seo cũng nhận được câu hỏi về việc HLV Polking yêu thích phong cách chơi bóng của Pep Guardiola giúp những cầu thủ giỏi như Chanathip, Theerathon Bunmathan nguy hiểm hơn tại giải lần này.

HLV Park Hang Seo bình luận: "Tôi nghĩ ông ấy làm HLV đội tuyển Thái Lan thì đã được kiểm chứng năng lực rồi. Việc ông ấy thích HLV Pep Guardiola thì tôi cũng không đánh giá.

Về hai cầu thủ số 18 (Chanathip) và số 3 (Theerathon) thi đấu tại Nhật Bản, chúng tôi đã làm phân tích, xem và đối đầu với cả hai nhiều rồi. Đội tuyển Thái Lan bây giờ di chuyển vị trí nhiều hơn ngày xưa".

Đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Thái Lan vào lúc 19h30 ngày 23/12 tại SVĐ quốc gia Singapore. Trận bán kết lượt về diễn ra cùng giờ và địa điểm vào ngày 26/12.

Ở 5 cuộc đối đầu gần nhất, tuyển Việt Nam thắng 1, hòa 2, thua 2 trước Thái Lan. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo vẫn đang sở hữu thành tích bất bại trước các đội tuyển Thái Lan kể từ khi sang Việt Nam làm việc.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hlv-park-hang-seo-toi-chua-thay-thai-lan-co-gi-qua-noi-bat-402021221211297575.htm

Park Hang Seo AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất