HLV Park Hang Seo tiết lộ bất ngờ về tương lai với tuyển Việt Nam

Được biết, HLV Park sẽ trở lại Việt Nam vào ngày mai (23/7).

Kết thúc hành trình tại AFF Cup, HLV Park đã xin nghỉ phép 1 tháng trở về Hàn Quốc để thăm mẹ già 100 tuổi. Lần trở lại quê hương này, ông và vợ còn tổ chức tiệc sinh nhật cho đấng sinh thành.

Thời gian qua, HLV trưởng tuyển Việt Nam còn dành nhiều thời gian trả lời phỏng vấn các báo đài về cơ duyên đến với nền bóng đá Việt.

HLV Park Hang Seo tiết lộ bất ngờ về tương lai với tuyển Việt Nam-1

Tính đến nay, thầy Park đã ở Hàn Quốc tròn 1 tháng. Trước ngày trở về dải đất hình chữ S tiếp tục công việc, ông nhận lời mời của đài SBS. 

Tại đây, vị chiến lược gia có chia sẻ xúc động về mẹ già 100 tuổi. Ông cho hay: "Mẹ tôi ngày càng bị mất trí nhớ. Giờ đây, bà không còn nhớ gì về chuyện quá khứ nữa.

Tôi thực sự đau lòng. Trong dịp sinh nhật mẹ, tôi không mong chờ điều gì đặc biệt. Giờ đây, chỉ cần nhìn thấy mẹ cũng là món quà tuyệt vời nhất với tôi rồi".

HLV Park Hang Seo tiết lộ bất ngờ về tương lai với tuyển Việt Nam-2

Dù nghỉ phép nhưng thời gian qua, ông Park vẫn không quên nhiệm vụ với nền bóng đá Việt. Ông thường xuyên trao đổi chuyên môn với các trợ lý để công việc không bị gián đoạn.

Cũng trong lần chia sẻ này, thầy Park tâm sự quyết định ở lại Việt Nam thêm 1 năm nữa là để tri ân người hâm mộ. Bởi họ đã dành tình cảm rất nhiều cho ông cũng như các học trò.

HLV Park Hang Seo tiết lộ bất ngờ về tương lai với tuyển Việt Nam-3

Ông nói: "Hợp đồng của tôi với VFF sẽ hết hạn vào ngày 31/1 năm sau. Chúng tôi vẫn sẽ thảo luận xem có tiếp tục gia hạn hay không. Quá trình đàm phán sẽ bắt đầu trong thời gian tới. Chắc chắn, chúng tôi sẽ phải suy nghĩ về nhiều thứ.

Điều quan trọng là trong phương hướng phát triển của bóng đá Việt Nam, việc tôi ở lại hữu ích hơn hay cần có sự đổi mới. Dù thế nào, tôi cũng luôn cống hiến hết mình cho bóng đá Việt Nam.

Vì vậy, tôi nghĩ đã đến lúc phải suy nghĩ thấu đáo về mọi lựa chọn. Lựa chọn nào quan trọng hơn cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong tương lai thì chúng tôi sẽ nghe theo".

Ngày mai, thầy Park sẽ trở lại Việt Nam. Lần này, ông sẽ xây dựng các chiến lược để chuẩn bị cho giải AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-park-hang-seo-xot-xa-noi-ve-me-truoc-ngay-tro-lai-viet-nam-n-314304.html

Park Hang Seo

Tin tức mới nhất