HLV Park Hang-seo chỉ về Hàn Quốc 2 ngày rồi quay lại Việt Nam

Theo tờ Newsis, ông sẽ trở về Hàn Quốc vào ngày 14/2 tới nhưng sau đó 2 ngày đã đáp chuyến bay trở lại Việt Nam.

Công ty quản lý DJ Management vừa thông báo rằng vào ngày 14, ông Park Hang-seo sẽ đến sân bay quốc tế Incheon. Ông dự định sẽ tổ chức một cuộc họp báo ngay tại sảnh sân bay để thông báo về kế hoạch sắp tới của mình.

Đáng chú ý, ông chỉ xuất hiện ở Hàn Quốc đúng 2 ngày để thực hiện những buổi ghi hình cho một bộ phim tài liệu do truyền hình nước này làm về ông. Ngay sau đó, “thầy” Park sẽ về lại Việt Nam. Dự kiến tại đây, ông sẽ gắn bó thêm 2 tháng trước khi tính tiếp về tương lai.

HLV Park Hang-seo chỉ về Hàn Quốc 2 ngày rồi quay lại Việt Nam-1

Theo vị HLV này chia sẻ với giới săn tin, ông vẫn có kế hoạch gắn bó lâu dài với Việt Nam, nhưng là với vai trò đào tạo trẻ. Và rất có thể dự định này sẽ thành hiện thực.

"Tôi sẽ phải suy nghĩ về công việc mà mình sẽ làm", ông Park từng nói vào tháng trước. "Tôi nghĩ mình vẫn tiếp tục làm bóng đá. Vì điều tôi có thể làm tốt nhất vẫn là bóng đá”.

Những tuyên bố trên chứng tỏ “thầy” Park vẫn rất nặng tình với bóng đá Việt Nam, nơi ông đã là một HLV huyền thoại với thành tích lọt vào bán kết Asian Games 2018, vô địch AFF Cup (2018), vô địch SEA Games 2019 và 2021, đồng thời lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Nhờ có ông, ĐT Việt Nam từng đứng ở vị trí 130 trên bảng xếp hạng FIFA đã lọt vào tốp 100 và giữ vững vị trí của mình suốt nhiều năm qua.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hlv-park-hang-seo-chi-ve-han-quoc-2-ngay-roi-quay-lai-viet-nam-post1509126.tpo?fbclid=IwAR0Im1WbLsHLlQXpaj8QjSZTKbKesg5SnPD2hJpWH2OtTu4gxkZICGEOCv0

Park Hang Seo

Tin tức mới nhất