HLV Park Hang-seo: 'Chúng ta đã nỗ lực hết sức, sao phải cúi đầu'

Trước tâm trạng ủ rũ của học trò, HLV Park Hang-seo khẳng định "chúng ta đã nỗ lực hết sức. Tại sao lại phải cúi đầu" để động viên tinh thần của các chàng trai U23 Việt Nam.

Chiều ngày 27/1, trận chung kết kinh điển giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan đã diễn ra. Ở những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, đội bạn bất ngờ mang về bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 và giành chiến thắng chung cuộc.

Mặc dù nỗ lực nhưng U23 Việt Nam vẫn chưa chạm tay vào chiếc cúp vô địch U23 Châu Á. Tuy nhiên ở nước nhà, hàng triệu người yêu bóng đá khẳng định đội tuyển Việt Nam đã vô địch từ khi bước chân vào chung kết.
 

HLV Park Hang-seo: Chúng ta đã nỗ lực hết sức, sao phải cúi đầu-1

HLV Park Hang-seo: Chúng ta đã nỗ lực hết sức, sao phải cúi đầu-2
Cầu thủ Việt bật khóc, thất thần vì để tuột Cup.


Chiến thắng tuột khỏi tay, học trò của HLV Park Hang-seo không khỏi tiếc nuối. Ngay sau khi trọng tài kết thúc trận đấu, các chàng trai U23 Việt Nam không giấu nổi nước mắt, vẻ thất thần. Thậm chí Quang Hải, Xuân Trường bật khóc nức nở vì để lỡ cơ hội vàng cho nền thể thao nước nhà.

Trước việc học trò xuống tinh thần, HLV Park Hang-seo khẳng định "Chúng ta đã làm rất tốt. Tại sao phải cúi đầu" để động viên và vực dậy ý chí cho các chàng trai trẻ. Với lời chia sẻ của người thầy, U23 Việt Nam trong tâm thế ngẩng cao đầu đi tới khán đài để cảm ơn tình yêu người hâm mộ Việt dành cho mình. 
 


Clip HLV Park Hang-seo khẳng định: "Chúng ta đã làm rất tốt. Tại sao phải cúi đầu?" (clip: Zing).
 

Bên cạnh đó trong phòng họp báo sau trận đấu, chia sẻ với truyền thông, HLV người Hàn Quốc gửi lời xin lỗi tới khán giả Việt: "Với tư cách là HLV trưởng, tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới các CĐV ngày hôm nay. Khi đội Hàn Quốc giành được một số thành công tại World Cup 2002, ở thời điểm đó, tôi là trợ lý cho ông Hiddink.

Nhưng hôm nay, tôi là HLV trưởng của đội bóng. Thực tế là chúng tôi đã thành công, không có nhiều HLV nói rằng mình thành công sau khi thua 1 trận chung kết".

 

Mít
Theo Vietnamnet


Park Hang Seo U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao