HLV Park phát biểu bất ngờ về việc gắn bó với bóng đá Việt

Ngay khi kết thúc trận đấu với tuyển Nhật Bản vào tối qua, HLV Park có chia sẻ gây chú ý.

Tối 29/3, tuyển Việt Nam đã có trận đấu trên sân khách, gặp đội tuyển Nhật Bản tại vòng loại 3 World Cup 2022. Đây là trận đấu cuối cùng của các chân sút trẻ tại giải bóng đá danh giá nhất hành tinh.

Học trò HLV Park Hang Seo đã có nhiều cơ hội ghi bàn, khiến đối thủ phải toát mồ hôi, điển hình trong số đó có pha đánh đầu vào lưới đội bạn từ Nguyễn Thanh Bình - cầu thủ mang áo số 14 ở hiệp 1.

HLV Park phát biểu bất ngờ về việc gắn bó với bóng đá Việt-1
Ảnh VFF.

Sang đến hiệp 2, đội chủ nhà lập tức gỡ hòa 1 bàn thắng. Kết thúc trận đấu là tỷ số hòa 1 - 1. Chơi quả cảm, quyết tâm, các chiến binh sao vàng đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. 

Ngay khi kết thúc trận đấu, thầy Park đã tham gia họp báo. Chia sẻ về màn "trình diễn" của các học trò, vị thuyền trưởng người Hàn cho hay: "Thanh Bình thuộc lứa U23 đã chơi ổn định. Qua trận này, cậu ấy cho thấy sự tự tin, đá tốt và trước đây đã có kinh nghiệm thi đấu với Trung Quốc.

Việt Anh thì có kinh nghiệm đá với Oman. Các cầu thủ trẻ cần trải qua những trận như thế này để tích luỹ kinh nghiệm, trưởng thành, trở thành nguồn lực tốt để cạnh tranh trong hàng phòng ngự tuyển Việt Nam hiện tại".

HLV Park phát biểu bất ngờ về việc gắn bó với bóng đá Việt-2

Đặc biệt, ông Park cũng có phát biểu gây chú ý về chuyện gắn bó lâu dài với bóng đá Việt. Ông cho hay: "Chúng ta cần chờ 4 năm nữa để tới kỳ 'World Cup' tiếp theo. Tuyển Việt Nam cần tính toán để có kết quả tốt hơn hiện tại, tránh thời gian trôi lãng phí.

Không biết 4 năm sau tôi còn ở Việt Nam không. Nhưng tôi nghĩ các cầu thủ cần trải nghiệm thế này thì mới phát triển được. Tôi nghĩ bóng đá Việt Nam cần xây dựng hệ thống hoàn thiện hơn về hành chính, cấu trúc,… để hỗ trợ cầu thủ. Những thứ này cần phải bắt tay vào làm ngay".

Chia sẻ tâm huyết của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam gây chú ý lớn.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-park-phat-bieu-bat-ngo-ve-viec-gan-bo-voi-bong-da-viet-n-301242.html

Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất