HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam

HLV Park tiết lộ nơi đáng nhớ nhất trong 5 năm ở Việt Nam

HLV Park chia sẻ về nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm với ông nhất trong 5 năm sống và làm việc ở Việt Nam.

Trong chương trình Master In The House 2 phát sóng tối 5/3, HLV Park Hang-seo trở lại Hàn Quốc sau 5 năm, kết thúc hành trình cùng đội tuyển Việt Nam.

Nhà cầm quân 65 tuổi đã dành ngày cuối ở Việt Nam cùng các thành viên chương trình và có thời gian gặp gỡ người hâm mộ. Ngoài ra, các tuyển thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam gửi thư video cho HLV người Hàn Quốc.

Tiền vệ Hoàng Đức giãi bày: "Tôi nhớ rất rõ những lần làm việc cùng HLV từ U23 đến đội tuyển quốc gia. Đó là những ngày tháng tôi không thể nào quên.

Thầy biến sân tập thành nơi thoải mái nhất cho các cầu thủ tập luyện, xua tan mọi mệt mỏi. Tôi luôn trân trọng ngày tháng được làm việc cùng thầy”.

HLV Park Hang-seo cho biết ông chọn Hoàng Đức vào đội tuyển quốc gia ba năm trước và đánh giá anh rất nổi tiếng ở Việt Nam.

HLV Park tiết lộ nơi đáng nhớ nhất trong 5 năm ở Việt Nam-1
Các cầu thủ tuyển Việt Nam gửi lời nhắn gửi tới HLV Park Hang-seo. Ảnh: SBS.

Đội trưởng tuyển Việt Nam Đỗ Hùng Dũng nói: “Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới thầy Park Hang-seo, người thầy đã giúp đỡ tôi rất nhiều và cùng thầy đạt được những điều bóng đá Việt Nam mơ ước từ lâu”.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của “Dũng Chíp” với HLV Park là khi nhận giải thưởng Quả bóng vàng 2019 do chính thầy trao.

Lương Xuân Trường thổ lộ về chuyến hành trình của U23 Việt Nam sang Trung Quốc thi đấu. Thời điểm đó, Xuân Trường gặp vấn đề về sức khỏe và đã nghĩ đến việc không thể tiếp tục cùng đồng đội đi tiếp.

Anh nhận được lời động viên từ HLV Park: “Thầy cho tôi cái nhìn khác bởi tham gia cơ hội thi đấu ở giải đấu lớn là không nhiều. Tôi nên tiếp tục ở lại để nắm lấy cơ hội của mình. Sau đó mọi người có thể thấy thành công vang dội của U23 Việt Nam”.

Nhiều cầu thủ như Minh Vương, Văn Toàn, Ngọc Hải đã bày tỏ sự kính trọng và lời chúc tới HLV Park Hang-seo qua video.

Sau một ngày ghi hình cùng ê-kíp Master in the house 2, HLV Park Hang-seo lên đường trở về quê nhà Hàn Quốc cùng các thành viên.

Trên xe trên đường ra sân bay, Kim Dong Hyun hỏi: "Nơi nào ông nhớ nhất trong 5 năm ở Việt Nam?", HLV Park chia sẻ sân vận động Mỹ Đình là địa điểm đáng nhớ nhất bởi từ khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam từ tháng 10/2017, ông chưa bao giờ thua trên sân nhà ở AFF Cup.

Ở ba kỳ giải vào các năm 2018, 2020 và 2022, đội bóng của HLV Park Hang Seo bất khả chiến bại trên sân nhà.

“Tôi đã cầm quân 98 trận. Sẽ thật tuyệt nếu tôi đạt đến con số 100”, HLV Park nói.

HLV Park tiết lộ nơi đáng nhớ nhất trong 5 năm ở Việt Nam-2
Nhà cầm quân 65 tuổi bất ngờ khi có nhiều phóng viên đón tại sân bay. Ảnh: SBS.

Nhiều phóng viên đã chờ đón HLV Park Hang-seo tại sân bay. Sau khi trở về quê nhà, ông Park đã tổ chức cuộc họp báo và bộc bạch: "Tôi đã trở về đất nước của mình sau khi kết thúc hành trình tốt đẹp tại Việt Nam, nhưng tôi không biết sẽ có nhiều phóng viên đến như vậy…

Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá trong khoảng thời gian một năm tới”.

Trước đó trong tập 9, HLV Park Hang-seo đã đưa dàn nghệ sĩ Master In The House như Yang Se Hyung, Kim Dong Hyun, Eun Ji Won (SECHSKIES), Doyoung (NCT), Lee Dae Ho và BamBam (GOT7) tham quan và thưởng thức ẩm thực ở thủ đô Hà Nội.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-noi-dang-nho-nhat-trong-5-nam-o-viet-nam-post1515244.tpo

Park Hang Seo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam