Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

HLV Rap Việt 6 tuần mới đổi trang phục mà lại bị Trấn Thành cà khịa

Trang phục mới của dàn HLV Rap Việt đã khiến MC Trấn Thành nổi hứng so sánh với những "gương mặt thân quen" của làng hài như Công Lý, Trung Dân, Vân Sơn - Bảo Liêm...

Là một trong những rap show được chú ý nhất ở thời điểm hiện tại tuy nhiên Rap Việt lại khiến nhiều người "hơi ngán" vì MC cùng dàn huấn luyện viên và ban giám khảo bê nguyên 1 bộ trang phục suốt 5 tập phát sóng.

Theo lời Rhymastic, vòng lập đội của Rap Việt cũng như nhiều show thực tế khác thường được quay liên tục trong 1 ngày dài hay cùng lắm là 2 ngày. Sau đó, nhà sản xuất sẽ cân đo đong đếm hiệu ứng của từng phần thi, để sắp xếp lên sóng. Chính vì vậy, các gương mặt ngồi trên ghế nóng phải mặc nguyên một bộ trang phục để thuận tiện cho việc biên tập, tránh việc ăn mặc lủng củng giữa các phần thi trong 1 tập sau khi đã xếp thứ tự mới.

Tuy nhiên, ở trong trailer tập 6, khán giả đã phát hiện ngay ra sự thay đổi trang phục của ê-kíp. Chưa kịp háo hức vì "giao diện mới" của Binz, Wowy, Suboi, Karik, Rhymastic và Justa Tee thì fan lại được dịp cười bò vì MC Trấn Thành đã nổi hứng chế ảnh mọi người với những "gương mặt thân quen" của làng hài.

HLV Rap Việt 6 tuần mới đổi trang phục mà lại bị Trấn Thành cà khịa-1
Bỏ đi cặp kính đen và bộ váy dài thượt, Suboi trở nên trẻ trung hơn khi diện jacket, tóc buộc cao và đeo khuyên tai vòng cá tính. Thiếu chút son đỏ thôi là cũng "họ hàng" gì đó với Bảo Anh thật chứ chẳng đùa.

HLV Rap Việt 6 tuần mới đổi trang phục mà lại bị Trấn Thành cà khịa-2
Sau bộ đồ phi hành gia, Karik đổi mới phong cách mà gợi liên tưởng đến ông chú Trung Dân đội mũ cối.

HLV Rap Việt 6 tuần mới đổi trang phục mà lại bị Trấn Thành cà khịa-3
"Big City Boy" Binz mặc áo hoa Nhật Bản mà có khác gì phiên bản trẻ hơn của Chí Tài đâu?

HLV Rap Việt 6 tuần mới đổi trang phục mà lại bị Trấn Thành cà khịa-4
Wowy ặc suit đen, đeo nơ lịch lãm nhưng cư dân mạng lại thấy giống Công Lý hơn, mà là version "cô Đẩu" của "Gặp nhau cuối năm" mới khổ.

HLV Rap Việt 6 tuần mới đổi trang phục mà lại bị Trấn Thành cà khịa-5
Cặp bài trùng Rhymastic và Justa Tee thì ăn mặc trendy hơn Vân Sơn - Bảo Liêm nhưng khả năng tấu hài cũng không kém đâu nhé!

HLV Rap Việt 6 tuần mới đổi trang phục mà lại bị Trấn Thành cà khịa-6
Trấn Thành vẫn trung thành với suit chỉ có điều thay vì trơn thì nam MC chọn hoạ tiết kẻ sọc và dĩ nhiên là vẫn kèm mắt kính và đồng hồ tiền tỉ rồi!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hlv-rap-viet-6-tuan-moi-doi-trang-phuc-ma-lai-bi-tran-thanh-ca-khia-n-234756.html

Wowy Rap Việt Binz Rhymastic karik Suboi Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2