HLV Scaloni tiết lộ lý do Messi không đá giao hữu ở Indonesia

HLV Lionel Scaloni tiết lộ lý do Lionel Messi, Di Maria không có tên trong đội hình của Argentina đá giao hữu với Indonesia ở thủ đô Jakarta vào tối nay (19/6).

Ở buổi họp báo trước thềm trận giao hữu giữa tuyển Argentina với Indonesia trên sân Gelora Bung Karno (Jakarta) diễn ra vào 19h30 tối nay (19/6), HLV Lionel Scaloni đã giải thích lý do vì sao các ngôi sao Lionel Messi, Di Maria và Nicola Otamendi đều vắng mặt trong đội hình thi đấu với đội bóng xứ vạn đảo.

HLV Scaloni tiết lộ lý do Messi không đá giao hữu ở Indonesia-1
Messi sẽ không cùng các đồng đội ở Argentina đá giao hữu tại Indonesia (Ảnh: Getty).

"Messi, Di Maria và những người khác cần thời gian nghỉ ngơi, họ cần tập luyện cho các trận đấu khác. Dù các cầu thủ đá giao hữu của tuyển Argentina là ai, các bạn hãy tận hưởng trận đấu này đi", HLV Scaloni chia sẻ.

Ở trận đấu giao hữu này, nhiều nguồn tin cho rằng HLV Scaloni sẽ tung hầu hết các cầu thủ dự bị vào sân. Tuy nhiên, nhà cầm quân 45 tuổi đã lên tiếng phủ nhận.

"Việc Argentina có sử dụng nhiều cầu thủ dự bị ở trận đấu này hoàn toàn không phải do Indonesia là đội yếu, mà tôi muốn trải nghiệm một điều gì mới cho đội hình của mình.

Tôi rất vui khi người dân Indonesia phấn khích trước Argentina với tư cách là nhà vô địch World Cup. Tôi cũng rất vui khi mọi người có thể trực tiếp chứng kiến chúng tôi tại SVĐ", HLV Scaloni cho biết.

HLV Scaloni tiết lộ lý do Messi không đá giao hữu ở Indonesia-2
Các cầu thủ Argentina tập luyện trước trận giao hữu với Indonesia (Ảnh: CNN Indonesia).

Theo HLV Scaloni, việc tuyển Indonesia chỉ đứng thứ 149 trên bảng xếp hạng FIFA, có khoảng cách rất xa với đội tuyển đang xếp hạng số một thế giới không phải là lý do để ông chỉ dùng đến đội hình dự bị, với ít nhất có 7 đến 8 sự thay đổi so với trận giao hữu gặp Australia cách đây ít ngày.

"Đội tuyển nào cũng có thể gây nhiều bất ngờ với chúng tôi. Nhưng như tôi đã nói, chúng tôi muốn thử nghiệm nhiều đội hình ở các trận giao hữu", HLV Scaloni khẳng định.

Dù vậy, nhiều khả năng hai ngôi sao gồm Julian Alvarez (Man City) và Alejandro Garanacho (Man Utd) sẽ được ra sân đá chính ngay từ đầu trong đội hình Argentina thi đấu giao hữu với chủ nhà Indonesia trên sân Gelora Bung Karno (Jakarta, Indonesia) vào 19h30 tối nay.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-scaloni-tiet-lo-ly-do-messi-khong-da-giao-huu-o-indonesia-20230618224019607.htm

Tin tức mới nhất