HLV Shin Tae Yong chính thức lên tiếng về tương lai ở Indonesia

Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong đã nói về tương lai ở đội tuyển Indonesia. Ông sẽ được tăng lương trong hợp đồng mới nếu giúp đội bóng xứ Vạn đảo đánh bại đội tuyển Việt Nam.

Trong thời gian qua, tương lai của HLV Shin Tae Yong là chủ đề nóng ở Indonesia. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ hết hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) vào tháng 6/2024.

Dù cho ông đã giúp đội tuyển Indonesia thi đấu thành công ở Asian Cup 2023 nhưng PSSI vẫn có ý định gia hạn hợp đồng.

HLV Shin Tae Yong chính thức lên tiếng về tương lai ở Indonesia - 1
HLV Shin Tae Yong khẳng định đã nhận được lời đề nghị nhưng không có hứng thú (Ảnh: Getty).

Chủ tịch PSSI, Erick Thohir, cho biết sẽ chờ đợi màn trình diễn của đội U23 Indonesia ở giải U23 châu Á mới quyết định tương lai của HLV Shin Tae Yong.

Trong khi đó, ông thầy người Hàn Quốc tiết lộ đã nhận được lời đề nghị nhưng muốn tôn trọng hợp đồng với đội tuyển Indonesia.

Hôm qua, HLV Shin Tae Yong lên tiếng đính chính về tương lai. Ông cho biết: "Quả thật, tôi đã nhận được lời đề nghị trong thời gian dẫn dắt đội tuyển Indonesia tham dự Asian Cup 2023. Tuy nhiên, tôi không có hứng thú với đề nghị đó. Có những tin đồn cho rằng tôi có thể trả tiền để giải phóng hợp đồng.

Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ nói như vậy. Chừng nào vẫn còn là HLV đội tuyển Indonesia, tôi vẫn làm việc chăm chỉ nhất có thể".

HLV Shin Tae Yong chính thức lên tiếng về tương lai ở Indonesia - 2
HLV Shin Tae Yong đang đàm phán hợp đồng mới với PSSI (Ảnh: Bola).

HLV Shin Tae Yong tiết lộ ông và PSSI đang tích cực đàm phán hợp đồng mới. Ông nói thêm: "Trong thời gian qua, tôi thường xuyên gặp Chủ tịch PSSI Erick Thohir để trao đổi và thảo luận về sự phát triển của bóng đá Indonesia cũng như việc gia hạn hợp đồng tới năm 2027".

Theo báo giới Indonesia, PSSI có thể sớm trao hợp đồng cho HLV Shin Tae Yong nếu đội nhà thi đấu tốt trong hai trận đấu với đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 diễn ra vào tháng 3.

Thậm chí, một vài nguồn tin khẳng định HLV Shin Tae Yong có thể được nâng mức lương lên 1,5 triệu USD/năm nếu giúp đội tuyển Indonesia hạ gục đội tuyển Việt Nam.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-shin-tae-yong-chinh-thuc-len-tieng-ve-tuong-lai-o-indonesia-20240205124915511.htm

Shin Tae Yong indonesia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao