Đối đầu Philppines, HLV Shin muốn Indonesia học theo tuyển Việt Nam

HLV Shin Tae Yong của Indonesia muốn đội bóng xứ vạn đảo áp dụng lối chơi tấn công giống đội tuyển Việt Nam, trong trận đấu với Philippines vào ngày 21/11 tới đây.

Indonesia sẽ làm khách trước Philippines vào ngày 21/11, trên sân Rizal Memorial (Manila, Philippines). Trước trận đấu này, HLV Shin Tae Yong của đội bóng xứ vạn đảo không ngần ngại bày tỏ quan điểm về lối chơi thích hợp dành cho Indonesia, nhằm giúp đội này hướng đến chiến thắng.

HLV Shin Tae Yong nói: "Chúng ta đã thấy cách Philippines thua đội tuyển Việt Nam. Thế nên, Indonesia sẽ chuẩn bị cho lối chơi tấn công tương tự như đội tuyển Việt Nam, để giành chiến thắng trước Philippines".

Đối đầu Philppines, HLV Shin muốn Indonesia học theo tuyển Việt Nam-1
HLV Shin Tae Yong nhắc các cầu thủ Indonesia chú ý đến cách Philippines thua đội tuyển Việt Nam (Ảnh: PSSI).

"Tôi sẽ chuẩn bị tốt cho toàn đội, sẽ có sự điều chỉnh phù hợp so với trận đấu trước", HLV Shin Tae Yong nói thêm.

Indonesia vừa trải qua trận thua đậm đến 1-5 trước Iraq hôm 16/11. Trận thua tại Basra (Iraq) đặt đội bóng xứ vạn đảo vào thế phải quyết thắng Philippines, nhằm theo đuổi chiếc vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, các đội Iraq, Indonesia, Philippines và Việt Nam chung bảng F. Hai đội dẫn đầu bảng đấu này sẽ giành quyền vào vòng loại thứ 3.

Đối đầu Philppines, HLV Shin muốn Indonesia học theo tuyển Việt Nam-2
Đội tuyển Indonesia thua đậm Iraq 1-5 hôm 16/11 (Ảnh: AFC).

Rút kinh nghiệm sau trận thua Iraq, HLV Shin Tae Yong chia sẻ: "Tôi nhắc nhở các cầu thủ không mắc thêm sai lầm, nhất là sai lầm như cách chúng tôi để lọt lưới từ bàn thua đầu tiên đến bàn thua thứ 3 trong trận đấu với Iraq".

"Tôi biết người hâm mộ Indonesia rất trông chờ vào trận đấu tiếp theo gặp Philippines. Tôi cũng biết rằng Philippines sử dụng sân Rizal Memorial có cỏ nhân tạo, không phải cỏ tự nhiên. Vì thế, Indonesia sẽ chuẩn bị kỹ cho trận đấu trước mắt.

Tôi cho các cầu thủ của mình tập các bài tập hồi phục, đồng thời tập làm quen với mặt sân cỏ nhân tạo", HLV Shin Tae Yong hé lộ tiếp.

Hiện tại, Indonesia đã đến Manila (Philippines). Đội bóng xứ vạn đảo là đội duy nhất ở bảng F phải thi đấu 2 trận liên tiếp đầu tiên trên sân đối phương. Ngược lại, Philippines là đội duy nhất thi đấu 2 lượt trận đầu tiên ở bảng này trên sân nhà.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/doi-dau-philppines-hlv-shin-muon-indonesia-hoc-theo-tuyen-viet-nam-20231119124510922.htm?fbclid=IwAR0DFUike8dHVVPFiZB7d7LvMyYlbNogOHRyr0Fco9_N_phSrW-ChDMcZwM

HLV Shin Tae Yong đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao