HLV tranh giành con gái 'thiên thần' của diễn viên Chiều Xuân

– Hồng Anh - Con gái của diễn viên Chiều Xuân đã trình diễn xuất sắc ca khúc “Mama” khiến giám khảo Thanh Bùi và Lưu Hương Giang phải tranh nhau hát để mời “thiên thần nhỏ” về đội.

Tiếp tục chuỗi ấn tượng trong những tập đầu vòng thi giấu mặt, đêm thi thứ 3 của The voice kid’s bùng nổ với những giọng hát xuất sắc và đầy cá tính. Hầu hết mọi thí sinh đều thể hiện sự tự tin trên sân khấu với khả năng ca hát vượt trội. Bên cạnh những giọng hát khỏe khoắn như Hồ Văn Phong, Nguyễn Miccah… thì những giọng hát đáng yêu như Hồng Anh, Thu Hà thực sự gây bất ngờ cho HLV và khán giả.

Đêm thi này cũng xuất hiện nhiều “hạt giống” của cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Bên cạnh “thiên thần” Hồng Anh hết sức trong sáng thì những chàng trai “lép vế” về số lượng trong đêm thi cũng gây được sức hút đối với khán giả.

Lộ diện những thiên thần



Đêm thi thứ 3 vòng giấu có khá nhiều nữ thí sinh nhí cùng xuất hiện và làm chao đảo sân khấu The Voice Kid’s. Nguyễn Miccah là thí sinh nữ đầu tiên tham gia đêm thi và trình bày khá xuất sắc ca khúc mang phong cách Rock pha sự mộc mạc của thể loại Acoustic. Miccah thuyết phục giám khảo bằng chất giọng ấn tượng và cách xử lý khá già dặn.




Một trong những tiết mục khiến khán giả thích thú theo dõi trong đêm thi này chính là phần thi của bé Đỗ Nguyễn Hồng Khanh, con gái của diễn viên Chiều Xuân. “Thiên thần nhí” Hồng Anh lựa chọn ca khúc Mama đậm chất cổ điển để chinh phục giám khảo. Với sự đáng yêu cũng như tố chất trong giọng hát, Hồng Anh đã khiến bốn vị HLV phải “ngả mũ” trước tài năng và nhấn nút lựa chọn. Kịch tích mà Hồng Anh mang lại cho đêm thi còn là việc hai giám Thanh Bùi và Lưu Hương Giang đã phải tranh nhau hát để thuyết phục Hồng Anh trở về đội của mình. Hồng Anh được dự đoán sẽ là một trong những thí sinh thu hút nhất sau khi quyết định về đội của cặp đôi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang.





Bên cạnh tiết mục của Hồng Anh, tiết mục của “bản sao Hương Tràm” – Thu Hà cũng gây nhiều thích thú đối với khán giả truyền hình. Thu Hà đã quyết định lựa chọn ca khúc I will always love you của diva Whitney Houston để trình diễn trong đêm thi. Không chỉ sở hữu giọng hát cao vút, Thu Hà còn thể hiện độ rung khá đặc biệt trong cách hát. Được cả 4 HLV ấn nút quay lại, Thu Hà đã quyết định về đội của cặp đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang.





Hai tiết mục khác của hai nữ thí sinh nhí Phương Nhi và Linh Lan cũng tạo sức hút đặc biệt trong đêm thi này. Nếu như Phương Nhi “khoác áo mới” cho ca khúc Lời mẹ hát với cách hát hồn nhiên thì Linh Lan lại có cách biến tấu để ca khúc Climb (Miley Cyrus) trở nên tươi mới và ấn tượng hơn. Cũng có thể nói đây là hai thí sinh tiềm năng và cá tính âm nhạc được thể hiện rất tốt trong những phần trình diễn. Cả hai thí sinh cùng trở thành thành viên mới nhất của đội Hiền Thục.

Các “nam nhi” xuất sắc không kém


Tuy khá ít các thí sinh nam xuất hiện trong đêm thi thứ 3 của vòng giấu mặt nhưng hầu hết các “chàng trai” đều để lại ấn tượng đối với khán giả. Cả 4 thí sinh nam đều thể hiện những cá tính âm nhạc khá khác nhau, nếu Như Hồ Văn Phong, Nguyễn Trần Hoàng Anh mê rock, Bảo Trọng sâu lắng với nhạc trữ tình thì chú bé Đức Nam lại thiên về thể loại nhạc Rn’B.





“Chú bé mê Rock” Hồ Văn Phong mở đầu chương trình với ca khúc Cách diều đầy ấn tượng. Không chỉ sở hữu chất giọng dày, mạnh mẽ, Hồ Văn Phong còn cho thấy được sự chuyên nghiệp trên sân khấu. Sở hữu vẻ ngoài bảnh bao cùng giọng hát có lực, Hồ Văn Phong là một trong những giọng ca nhí triển vọng của cuộc thi The Voice Kid’s năm nay. Bên cạnh đó, cậu bé Hoàng Anh đến từ vùng núi cao Tây Nguyên cũng chinh phục khán giả và các HLV với ca khúc Ra khơi đậm chất Rock.



Bảo Trọng mang đến chương trình tình khúc Mưa hồng nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Là thí sinh lớn tuổi nhất của cuộc thi, Bảo Trọng đã thể hiện được độ chín trên sân khấu và tỏ ra chững chạc khi trình bày ca khúc. Thuyết phục được hai HLV Hiền Thục và Thanh Bùi, Bảo Trọng quyết định về đội của ca sĩ Hiền Thục.



Là thí sinh nam duy nhất lựa chọn ca khúc tiếng Anh trình diễn trong 4 chàng trai, Trần Đức Nam tuy còn khá run rẩy khi hát ca khúc Diamond (Rihanna) nhưng vẫn mang lại màu sắc khá đặc biệt. Nhận được sự ưu ái của giám khảo Thanh Bùi, Đức Nam đã vượt qua vòng giấu mặt với chất giọng lạ, dày và khả năng bùng nổ ở những vòng thi tiếp theo.

Sau đêm thi thứ 3 vòng giấu mặt, cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã “bội thu” khi mang về đội mình nhiều giọng ca ấn tượng. Ngược lại, sự chững lại của hai HLV Hiền Thục và Thanh Bùi khi thất bại trong chiến lược “dụ dỗ” thí sinh về đội mình. Tuy nhiên, vòng giấu mặt vẫn còn ở trước mắt và nhiều giọng ca nhí “khủng” sẽ còn xuất hiện khiến cho cuộc thi ngày càng hấp dẫn.

Lục Huy


Tin tức mới nhất