HLV trưởng đội tuyển Futsal Việt Nam nhiễm Covid-19

Việc này vừa được ông Trần Anh Tú - Ủy viên thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam xác nhận với truyền thông.

Tối qua, tuyển Futsan Việt Nam đã có cuộc đối đầu cùng tuyển Nga tại vòng 16 đội (vòng đấu loại trực tiếp) trong khuôn khổ World Cup 2022. Dù thua cuộc sát nút với tỷ số 2 - 3 nhưng những gì các chàng trai áo đỏ thể hiện khiến người hâm mộ tự hào.

Hai cầu thủ ghi bàn thắng là Nguyễn Đắc Huy và Phạm Đức Hòa. 

HLV trưởng đội tuyển Futsal Việt Nam nhiễm Covid-19-1
Tuyển Futsan Việt Nam đã có trận đấu đầy quả cảm vào tối qua (Ảnh: Getty)

Trong một diễn biến khác, tại trận đấu đêm qua, fans thể thao Việt không thấy HLV trưởng Phạm Minh Giang trên băng ghế huấn luyện khi các học trò đang có trận đấu quan trọng.

Và để giải đáp thắc mắc này mới đây ông Trần Anh Tú - Ủy viên thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận vị HLV trên mắc COVID-19 trong thời gian cùng học trò tham dự VCK FIFA Futsal World Cup tại Lithuania.

"Để tránh ảnh hưởng tới trận đấu, chúng tôi chọn cách công bố thông tin sau trận. Đội đã sắp xếp để HLV Phạm Minh Giang được chăm sóc kỹ', ông Trần Anh Tú cho biết trên tờ Tiền Phong.

HLV trưởng đội tuyển Futsal Việt Nam nhiễm Covid-19-2

Cũng theo thông tin từ ông Tú, tuyển Futsan Việt Nam và các thành viên ban huấn luyện đều được tiêm đầy đủ 2 mũi vắc xin phòng COVID-19 trước khi lên đường ra nước ngoài thi đấu.

Trong suốt quá trình tranh tài, đoàn Việt Nam luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình phòng, chống Covid-19 do ban tổ chức đặt ra.

Tuy nhiên, khi tình hình dịch đang diễn biến vô cùng phức tạp, ông Giang không may nhiễm bệnh. Các cầu thủ trẻ cho kết quả âm tính sau khi xét nghiệm.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-pham-minh-giang-tuyen-futsal-viet-nam-duong-tinh-covid19-n-278412.html

Futsal Việt Nam COVID-19

Tin tức mới nhất