Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

HLV Wowy đáp trả tin đồn Rap Việt 'giảm nhiệt, dễ khai tử'

Trước dự đoán Rap Việt sẽ "chết dần" giống như loạt gameshow trước đó, HLV Wowy đáp lại bằng một tâm thư rất dài.

Mới đây, YouTuber hơn 400k sub cho rằng Rap Việt sẽ "giảm nhiệt" như các gameshow khác sau mùa 2, netizen còn sợ show sẽ bị "khai tử" không chừng. Hiện đoạn clip chỉ sau vài ngày đăng tải đã viral được cả trăm nghìn lượt xem trên YouTube. 

Theo đó, anh chàng này chỉ ra rất nhiều dẫn chứng để chứng minh rằng Rap Việt đã là chương trình truyền hình âm nhạc "không có đối thủ" và tạo được thế độc tôn trên thị trường hiện nay.

Nhưng sau khi dành những lời khen nức nở cho sức nóng của Rap Việt mùa giải năm nay, anh cho rằng chương trình năm nay không tạo được sức nóng và lan tỏa mạnh mẽ như những gì họ từng làm được ở mùa giải trước. 

HLV Wowy đáp trả tin đồn Rap Việt giảm nhiệt, dễ khai tử-1
 YouTuber có hơn 474 nghìn người đăng ký đăng tải một đoạn clip về Rap Việt mùa 2 gây chú ý

Từ đó, anh chàng cũng băn khoăn đặt câu hỏi rằng Rap Việt liệu sẽ tồn tại và giữ được độ nóng như bây giờ hay sẽ là "chết dần" giống như loạt gameshow từng "nổi như cồn" ở Việt Nam nhưng chỉ ở những mùa đầu.

Ngay lập tức, Wowy lên tiếng đáp lại YouTuber có tiếng này. Đúng với tài "văn chương bay bướm", vị HLV Rap Việt viết 1 tâm thư rất dài và có tâm. 

Đại ý Wowy có quen biết và "respect" chủ nhân đoạn clip đồng thời gửi lời cảm ơn về những lời góp ý, anh cho biết nhiều người không hiểu ý của nam YouTuber nói trên và đi "tấn công" ngược lại chương trình.

HLV Wowy đáp trả tin đồn Rap Việt giảm nhiệt, dễ khai tử-2
Bức tâm thư rất dài của Wowy.
HLV Wowy đáp trả tin đồn Rap Việt giảm nhiệt, dễ khai tử-3

Đồng thời, Wowy cũng chỉ rõ sự bùng nổ ngoài sự mong đợi của mùa 1 Rap Việt cũng như Rap Việt All-Star Concert là nhờ thiên thời địa lợi nhân hòa.

Và anh khẳng định mùa 2 dàn thí sinh vẫn vô cùng chất lượng và đặc biệt rất trẻ tuổi, đầy tiềm năng và triển vọng trong tương lai. Thậm chí, nam rapper còn cho biết bản thân nhất định không xem trước các video ở 2 vòng casting đầu năm để giữ vẹn nguyên cảm xúc khi gặp các thí sinh.

Ngoài ra, Wowy cũng đặc biệt nhắc đến quãng thời gian cực kì khó khăn khi chương trình phải tạm dừng ghi hình, "đóng băng" suốt gần nửa năm qua vì dịch Covid-19, khiến các thí sinh đã bị kẹt lại, vừa không thể về nhà vừa không thể tiến hành ghi hình. Anh cho biết quãng thời gian đó "tự kỉ và bất lực" trước những sự việc xảy ra.

Khép lại, Wowy bộc lộ tất cả rất vui khi Rap Việt được ghi hình trở lại, và đặc biệt, team của Wowy sẽ luôn giữ vững tinh thần của rap game, không chỉ trong âm nhạc mà cả ở trong thái độ cuộc sống.

Công bằng mà nói, thì tính thời điểm hiện tại, Rap Việt mùa 2 chỉ vừa lên sóng được 3 tập đầu tiên của vòng Chinh Phục. Nên việc so sánh và "tiên đoán" về số phận của chương trình vào những mùa tiếp theo vẫn còn khá sớm cũng như chưa đủ dữ liệu để kết luận.

Chưa kể, dù có thế nào cũng không thể phủ nhận Rap Việt mùa 2 vẫn đang là chương trình truyền hình hot nhất thời điểm hiện tại. 

Nguyên văn bài đăng của Wowy: 

Đầu tiên Wowy em xin cảm ơn anh Quéo Nguyễn Hữu Trí và gia đình anh đã yêu quý Rap Việt.

Anh và em cũng hợp tác và gặp nhau, em thật sự respect anh khi biết anh luôn quan tâm và hỗ trợ các nghệ sĩ độc lập và các mảng nghệ thuật đường phố. Có nhiều bạn, nhiều fanpage không hiểu ý anh Quéo nên khi clip anh lên sóng chia thành nhiều chiều tấn công cả anh và ngược lại tấn công chương trình.

Là một người từng tiếp xúc với anh, em hiểu theo cách riêng của em và xin phép chia sẻ ở góc nhìn của em.

Rap Việt mùa 1 thật sự bùng nổ, thật sự là vậy, có thể gọi là thiên thời địa lợi nhân hoà để tạo ra dấu ấn riêng biệt, vượt trội hẳn và đem lại rất nhiều hữu ích thành công cho cả em, các HLV, BGK, chương trình và cả các thí sinh, các ekip nhãn hàng đồng hành.

Em thật sự rất biết ơn, rất rất biết ơn Rap Việt đã giúp em và các bạn trẻ yêu Rap có được điều kiện tuyệt vời này. Nối tiếp Rap Việt mùa 1 là 1 sự kiện Rap Việt concert đầu tư cực kì chất lượng với những màn biểu diễn trên sân khấu tuyệt vời như một đại nhạc hội Rap của Việt Nam.

Theo em nhận định với không khí đang bừng cháy thì Rap Việt mùa 2 bước tiếp với những chiến binh mới tài năng sẽ tiếp tục khiến Rap Việt có bàn đạp lớn, dễ dàng nhìn thấy ngày casting vòng loại Rap Việt mùa 2 xếp hàng dài nguyên con đường tại Bùi Viện với rất nhiều thí sinh nổi bật.

Thật sự, bản thân em cũng rất háo hức dù em chỉ xem hình ảnh chứ không muốn xem video các bạn casting, vì em muốn giữ cảm xúc tốt nhất cho bản thân mình tìm kiếm thí sinh phù hợp về đội khi mùa 2 ghi hình.

Mọi rạo rực, chuẩn bị đều dập tắt khi COVID-19 ập đến Sài Gòn, em không biết anh hay mọi người thế nào, nhưng chính bản thân em khi trải qua tận 5 tháng cách ly trong đại dịch, trải nghiệm nhiều điều tang thương gián tiếp trực tiếp từ chính bản thân, người thân, bạn bè, hàng xóm và xã hội.

Em bị tự kỷ và bất lực với chuyện đang diễn ra thật sự, em cố gắng nhất có thể để hỗ trợ, quan tâm yêu thương tất cả để mong cầu mọi người khỏe mạnh và vượt qua đại dịch.

Chính người thân trong gia đình em cũng bị Covid, em chỉ sợ khi em tỉnh giấc và biết người em yêu thương ra đi, em hoàn toàn đau xót và đau lòng rất nhiều trong đại dịch vừa qua.

Em hân hoan khi khoảnh khắc Sài Gòn mở cửa trở lại và đầu tiên là em được đi quay Rap Việt, em được gặp lại bạn bè và ekip, em được làm việc, em thật sự hạnh phúc anh Quéo ơi. Các bạn thí sinh phải xa gia đình khi ở nhà chung cũng khá lâu, các bạn chờ đợi để được ghi hình trở lại để thể hiện bài nhạc của mình.

Em cảm nhận được điều đó sau một chặng khó khăn xảy ra. Hiện tại, đây là vòng 1, mùa 2, chỉ 1 năm trôi qua nhưng lứa tuổi tham gia Rap Việt mùa 2 nhảy vượt anh Quéo à.

Độ tuổi thí sinh năm nay quá trẻ và em cảm giác em có thể được gọi là chú khi các thí sinh cứ 2000 lẻ mấy trở lên, có thí sinh mới 2006 nữa, em được gọi là chú Wy chắc cũng hợp lý, các bạn còn khá trẻ, nhiều hy vọng tỏa sáng và rất tài năng.

Với vòng 1, các bạn như tờ giấy trắng với cuộc thi nên có thể chưa phát huy hết khả năng, mọi thứ chỉ ở mức hiểu biết kỹ thuật Rap nhưng theo em, thấu cảm của các bạn về xã hội con người văn hoá còn giới hạn cần được khai mở.

Em không phải HLV giỏi nhất hay hoàn hảo nhưng em có thể hứa với anh, ở góc cá nhân của em, của team Wowy, như những điều em cố gắng và đã thực hiện ở mùa 1, em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, để đưa các thí sinh của team em ở vòng 2 phát huy nhiều hơn nữa khả năng của bản thân mình, thấu cảm nhiều hơn thế giới quan các bạn đưa vào âm nhạc qua từng vòng thi sâu hơn.

Từ mùa 1 tới giờ, em luôn muốn tinh thần thí sinh vào team em là cống hiến hết mình cho Rap Game này, đối với em chức vô địch hay quán quân bạn nào chiến thắng cũng đều xứng đáng dù là đội em hay đội bạn.

Em vẫn vững tinh thần đó và truyền lạc quan cho các bạn, em quý trọng những khoảnh khắc cùng nhau, em nuôi dưỡng tinh thần và sẻ chia của các bạn, em muốn các bạn biết thế giới quan rất rộng lớn mà các bạn có thể tự do khám phá phát triển theo cách của từng bạn.

Em sẽ cố gắng hết sức trong khả năng của em để teamWowy là những con người sâu sắc thấu cảm tâm hồn và âm nhạc hoà quyện cùng nhau.

Em trân trọng cảm ơn anh Quéo đã yêu quý và mong anh và gia đình luôn dõi theo Rap Việt, để thấy được sự cố gắng phát triển của các bạn ở những vòng tới, thấu cảm và ủng hộ tụi em, ủng hộ Rap Việt, ủng hộ thí sinh Rap Việt và nhất là ủng hộ thí sinh team Wowy.

Trân trọng và biết ơn anh Quéo nhiều.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-wowy-dap-tra-tin-don-rap-viet-giam-nhiet-bi-khai-tu-n-283966.html

Wowy Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2