Hồ Ca bị đồn đã bí mật kết hôn và có con, mẹ đứa trẻ là ai?

Tin đồn tình ái giữa Hồ Ca và Vương Hiểu Thần một lần nữa chiếm sóng mạng xã hội.

Trong khi bạn bè cùng lứa đã lần lượt kết hôn và sinh con, Hồ Ca hiện vẫn độc thân ở tuổi 40. Nam thần nổi tiếng xứ Trung khiến người hâm mộ sốt ruột thay khi anh không có tin tức hẹn hò nào.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền tin đồn Hồ Ca đã bí mật kết hôn và có con nhỏ. Thông tin cho biết thêm, mẹ đứa trẻ là nữ diễn viên Vương Hiểu Thần, vừa hạ sinh một bé gái. 

Hồ Ca bị đồn đã bí mật kết hôn và có con, mẹ đứa trẻ là ai?-1
Vương Hiểu Thần

Hồ Ca - Vương Hiểu Thần đều theo học tại Học viện Hí kịch Thượng Hải và từng hợp tác trong bộ phim Tháng Ngày Tươi Đẹp. 2 ngôi sao được đánh giá đẹp đôi, trai tài gái sắc. 

Hồ Ca bị đồn đã bí mật kết hôn và có con, mẹ đứa trẻ là ai?-2

Tuy nhiên, phía người đẹp họ Vương vội vã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Đầu tháng 8, cô chia sẻ một đoạn video ngắn lên mạng xã hội, cho thấy vòng 2 phằng lỳ, không hề có dấu hiệu bầu bí.

Tháng 7/2021, Hồ Ca và Vương Hiểu Thần cũng từng vướng tin kết hôn. Phía Hồ Ca đã thẳng thừng phù nhân sự việc: "Là giả, đừng tung tin đồn thất thiệt".

Hồ Ca bị đồn đã bí mật kết hôn và có con, mẹ đứa trẻ là ai?-3

Hồ Ca sinh năm 1982, nổi tiếng qua hàng loạt vai diễn trong các bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Lang Gia Bảng, Anh Hùng Xạ Điêu... 

Anh nổi tiếng là nghệ sĩ có đời tư sạch, hiếm khi vướng vào scandal. Trong quá khứ, Hồ Ca từng công khai hẹn hò 2 người đẹp là Tiết Giai Ngưng và Giang Sơ Ảnh.

Ngoài ra, anh từng vướng nhiều tin tình cảm với các nữ diễn viên nổi tiếng như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi...

Vương Hiểu Thần kém Hồ Ca 6 tuổi, từng tham gia một vài tác phẩm như Tôi Yêu Bạn Thân, Tháng Ngày Tươi Đẹp...

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ca-bi-don-da-bi-mat-ket-hon-va-co-con-me-dua-tre-la-ai-n-318823.html

Vương Hiểu Thần Sao Hoa Ngữ Tiết Giai Ngưng Hồ Ca

Tin tức mới nhất