Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2022 bị lạnh nhạt, hoãn tổ chức

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm nay vốn không được công chúng đón nhận, nay lại phải tạm hoãn vì dịch bệnh.

Chiều 30/8, nhà đài TVB đưa ra thông báo tạm hoãn cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hong Kong 2022.

Theo thông tin ban đầu, bán kết được ​​tổ chức vào 8h30 ngày 4/9, nhưng không thể diễn ra như dự kiến vì có đến 4 trên 20 thí sinh nhiễm Covid-19.

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2022 bị lạnh nhạt, hoãn tổ chức-1

Bộ phận truyền thông cho biết đã bố trí ngay việc xét nghiệm cho từng thí sinh, chấp hành nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch, đồng thời tạm dừng công việc diễn tập, công khai từng phương án để bảo vệ thí sinh, đội ngũ phía sau sân khấu và những người tham gia khỏi bị lây nhiễm thêm.

Việc bán kết tạm hoãn sẽ ảnh hưởng đến lộ trình cuộc thi. Nhà đài chia sẻ thêm chưa ấn định thời gian chính thức cho bán kết và chung kết, tất cả còn phụ thuộc vào tình hình sức khỏe của các người đẹp.

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2022 bị lạnh nhạt, hoãn tổ chức-2

Nhiều khán giả bày tỏ không mấy mặn mà với thông báo từ phía TVB. Những năm gần đây, cuộc thi Hoa hậu Hong Kong đã không còn là món ăn tinh thần được yêu thích tại xứ Cảng thơm.

Việc chất lượng cuộc thi xuống dốc, gặp nhiều bê bối liên quan đến việc mua giải, lạm dụng hình thể gợi cảm của thí sinh... khiến cho người xem ngán ngẩm. Từ sân chơi tìm người đẹp nhất, giờ đây Hoa hậu Hong Kong trở thành nơi tìm thí sinh kém duyên nhất vẫn tự tin đi thi.

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2022 bị lạnh nhạt, hoãn tổ chức-3Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2022 bị lạnh nhạt, hoãn tổ chức-4Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2022 bị lạnh nhạt, hoãn tổ chức-5

Mặt bằng chung các thi sinh năm nay bị chê kém sắc, công chúng mỉa mai cuộc thi nên đổi thành "Hoa hậu bình dân Hong Kong". 

Đáp trả những lời chê bai, "ông trùm" Tăng Chí Vỹ cho biết: "Ở nhà trong thời gian dài vì dịch bệnh gây ra tăng cân, hãy dành thời gian để cho các thí sinh được giảm cân".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-thi-hoa-hau-hong-kong-2022-bi-lanh-nhat-hoan-to-chuc-n-318816.html

Tăng Chí Vỹ tvb hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao