Hồ Ca xứng danh nam diễn viên 'số nhọ' từ ngoài đời cho đến trong phim

Trong "Tiên kiếm", "Thiên ngoại phi tiên" hay "Lang gia bảng",...số phận vai diễn của Hồ Ca đều vô cùng bi thảm.

Đã từng góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cùng các tiểu hoa đán xinh đẹp của Cbiz, Hồ Ca luôn được người hâm mộ ghép đôi từ Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, thậm chí đến cả Hoắc Kiến Hoa. Thế nhưng fan ghép thì cứ ghép, các diễn viên đều lần lượt công khai hẹn hò rồi kết hôn, hiện tại vẫn chỉ còn Hồ Ca lẻ bóng một mình.

Không chỉ số "nhọ" ngoài đời, nhân vật trong phim của anh cũng thê thảm không kém. Cùng điểm lại những vai diễn "không thể thảm hơn" của Hồ Ca trên phim.

Hồ Ca xứng danh nam diễn viên số nhọ từ ngoài đời cho đến trong phim-1
Trong "Tiên kiếm kỳ hiệp 1", Hồ Ca vào vai Lý Tiêu Dao trong khi đó Lưu Diệc Phi vào vai Triệu Linh Nhi. Vẫn tưởng cả hai sẽ có một kết thúc tốt đẹp, tiếc rằng đến cuối Linh Nhi qua đời, Tiêu Dao phải cô độc một mình và nuôi con gái Ức Như


Hồ Ca xứng danh nam diễn viên số nhọ từ ngoài đời cho đến trong phim-2
Đến "Thiên ngoại phi tiên", Hồ Ca vào vai Đổng Vĩnh, chàng trai lỡ phải lòng Tiểu Thất – con gái thứ 7 của Ngọc Hoàng. Cả hai chỉ được cho phép 100 ngày sống bên nhau. Sau 100 ngày, Tiểu Thất trở về Thiên đình, "Đổng Vĩnh" Hồ Ca lại mòn mỏi "gà trống nuôi con" chờ vợ.


Hồ Ca xứng danh nam diễn viên số nhọ từ ngoài đời cho đến trong phim-3
Trong "Hiên viên kiếm", Hồ Ca vào vai Vũ Văn Thác được ghép đôi với Đường Yên (quận chúa Độc Cô Ninh Kha). Thực chất Ninh Kha là một ma nữ, bị ma giới điều khiển, cuối cùng cô biến thành chim ưng bay đi, Vũ Văn Thác lại tiếp tục rơi vào cảnh một mình nuôi con.


Hồ Ca xứng danh nam diễn viên số nhọ từ ngoài đời cho đến trong phim-4
Trong "Thần thoại", Dịch Tiểu Xuyên (Hồ Ca) vô tình vượt không gian, thời gian hơn 2200 năm, trở về thời nhà Tần. Cũng tại nơi đây, anh trải qua mối tình sâu nặng với công chúa Ngọc Thấu (Bạch Băng Băng). Tuy nhiên cũng chẳng được bao lâu cả hai rơi vào một cuộc chiến và Ngọc Thấu đã ra đi vĩnh viễn


Hồ Ca xứng danh nam diễn viên số nhọ từ ngoài đời cho đến trong phim-5
Với "Kỳ duyên trong gió", Hồ Ca vào vai Mạc Tuần và nảy sinh tình cảm với nữ chính Tân Nguyệt (Lưu Thi Thi). Chàng nam thứ Hồ Ca thê thảm đến mức không chỉ phải giúp tình địch nuôi con, mà đến cuối còn phải trả lại con cho người ta.


Hồ Ca xứng danh nam diễn viên số nhọ từ ngoài đời cho đến trong phim-6
Với "Tiên kiếm kỳ hiệp 3", Hồ Ca (Cảnh Thiên) quen biết Tuyết Kiến (Dương Mịch). Cặp đôi đã trải qua mối tình đẹp khiến không ít người suýt xoa, thế nhưng hạnh phúc không được bao lâu thì phát hiện ra chẳng còn mấy thời gian bên nhau nữa.


Hồ Ca xứng danh nam diễn viên số nhọ từ ngoài đời cho đến trong phim-7
"Lang gia bảng" xoay quanh nhân vật Mai Trường Tô do Hồ Ca thủ vai, anh cùng quận chúa Nghê Hoàng (Lưu Đào) là cặp đôi hiếm hoi trong phim. Tuy nhiên lần này, Hồ Ca không còn phải gà trống nuôi con, cũng không phải nhìn người yêu thiệt mạng, bởi nhân vật Mai Trường Tô do anh thủ vai mới là người hi sinh.

Hồ Ca xứng danh nam diễn viên số nhọ từ ngoài đời cho đến trong phim-8
"Kiếm điệp" (hay Cánh Bướm Bay) là bộ phim dựa trên truyền thuyết "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài" nhưng được cải biên theo hướng võ hiệp. Trong phim, Hồ Ca vào vai Mã Thừa Ân, đem lòng yêu nữ chính Chúc Ngôn Chi (Thái Trác Nghiên), và đương nhiên với kiếp nam phụ thì Hồ Ca vẫn tiếp tục phải chịu đau khổ.


Hồ Ca xứng danh nam diễn viên số nhọ từ ngoài đời cho đến trong phim-9
Một lần nữa hợp tác cùng Dương Mịch trong "Liêu trai", Hồ Ca tiếp tục phải nhìn cảnh người yêu qua đời. Trong phim anh vào vai Ninh Thái Thần còn Dương Mịch hóa thân thành hồ ly Nhiếp Tiểu Thiện. Cuộc tình giữa người và hồ ly mang lại nhiều đau khổ, cuối cùng Nhiếp Tiểu Thiện cũng ra đi bỏ lại mình Ninh Thái Thần.

Hồ Ca xứng danh nam diễn viên số nhọ từ ngoài đời cho đến trong phim-10
Cổ trang số đã nhọ, đến hiện đại cũng không khá khẩm hơn. Trong "Đừng yêu tôi", Từ Nhược Tuyên vào vai Phi Dương – một cô gái chỉ còn có thể sống được 100 ngày. Đúng lúc này cô gặp được Từ Phong (Hồ Ca) và yêu anh. Thế nhưng tình yêu cũng không thể nhiệm màu giúp Phi Dương khỏi bệnh, và Hồ Ca trong phim lại phải đau lòng chứng kiến người tình của mình ra đi

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ca-xung-danh-nam-dien-vien-so-nho-tu-ngoai-doi-cho-den-trong-phim-n-130651.html

Hồ Ca Lưu Diệc Phi Dương Mịch

Tin tức mới nhất