Hồ Hạnh Nhi kỷ niệm 'đám cưới đồng'

Diễn viên Hồ Hạnh Nhi và ông xã Philip Lee kỷ niệm 7 năm chung đôi bằng những chia sẻ trên mạng xã hội.

Đăng lại ảnh cưới 7 năm trước, diễn viên Hồ Hạnh Nhi viết: "Kỷ niệm lần thứ bảy, kỷ niệm đám cưới đồng. Cũng giống như đồng, hôn nhân sẽ không bị rỉ sét". Ngôi sao Hong Kong tiết lộ đã cùng chồng đi ăn tiệc để mừng ngày hạnh phúc.

Ông xã Hồ Hạnh Nhi cũng đăng ảnh vợ chồng bên nhau và viết: "Chúc mừng lễ kỷ niệm 7 năm ngày cưới của vợ chồng nhà họ Lee. Hôm nay là ngày kỷ niệm đồng hoặc len của chúng ta. Anh không biết em chọn cái nào, nhưng hợp túi tiền là được. Nhân tiện, nếu em không nhận ra anh chàng gầy gò trong bức ảnh, thì đó là anh, chồng của em".

Hồ Hạnh Nhi kỷ niệm đám cưới đồng-1
Hồ Hạnh Nhi đăng ảnh cưới. Ảnh: Weibo

Hồ Hạnh Nhi đến với doanh nhân Philip Lee sau khi trải qua cuộc tình dài hơi không có kết quả với nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch. Năm 2015, hai người làm đám cưới.

Tới 2017, Hồ Hạnh Nhi sinh con trai đầu tiên. Năm 2019, cô đẻ con trai thứ hai Lý Dịch Lâm. Tới 2021, cô sinh con thứ ba Lý Dịch Hoành. Ba lần đều sinh con trai nhưng Hồ Hạnh Nhi nói "thế là đủ", dù nhiều người khuyên cô nên kiếm con gái.

Hiện tại, diễn viên nỗ lực tập trung phát triển sự nghiệp tại Đại lục. Xa gia đình nhưng cô được sự hỗ trợ hết lòng của ông xã và gia đình chồng trong việc chăm sóc ba con nhỏ. Trả lời báo chí, Hạnh Nhi nói luôn cảm thấy biết ơn vì chồng tâm lý, thấu hiểu.

Diễn viên Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979, vào nghề bằng giải á hậu Hong Kong năm 1999. Cô từng ở trong nhóm ngũ đại hoa đán của TVB giai đoạn cuối thập niên 2000 - đầu thập niên 2010, cùng Dương Di, Từ Tử San, Chung Gia Hân, Trần Pháp Lai. Khi phát triển sự nghiệp tại Đại lục, diễn viên nhận được nhiều lời khen vì năng lực và sự nhiệt huyết.

Doanh nhân Philip Lee là chủ một công ty headhunter kiêm điều hành một quán bar.

Hồ Hạnh Nhi kỷ niệm đám cưới đồng-2
Hồ Hạnh Nhi (áo xanh) cùng chồng (đứng cạnh, bên trái) chụp ảnh cùng hoa hậu Thu Hoài khi sang Việt Nam tuần trước.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/ho-hanh-nhi-ky-niem-dam-cuoi-dong-4554091.html

Sao Hoa Ngữ Hồ Hạnh Nhi

Tin tức mới nhất