Hớ hênh không mặc nội y đi rút tiền ở cây ATM, cô gái trẻ gây bão mạng những ngày đầu năm mới

Hình ảnh phản cảm của cô gái trẻ đang nhận về nhiều chỉ trích trên mạng xã hội.

Nhiều người quan niệm, phụ nữ ra đường phải gọn gàng, có khi mất cả tiếng đồng hồ để soi gương, trang điểm, ăn diện lộng lẫy. Thế nhưng, có không ít cô gái lại chọn trang phục khá lôi thôi, thậm chí chẳng cần diện nội y vẫn vô tư xuất hiện nơi công cộng.

Hớ hênh không mặc nội y đi rút tiền ở cây ATM, cô gái trẻ gây bão mạng những ngày đầu năm mới-1
Mặc cũng như không khi ra đường, cô gái gây xôn xao dân mạng.

Theo đó, gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua là khoảnh khắc cô gái trẻ đang đứng chờ rút tiền tại một cây ATM. Hình ảnh ghi lại, nữ chính trong ảnh mặc một chiếc áo màu hồn  chỉ trùm qua vòng 3 một chút và trễ cổ, hở lưng.

Điều đáng nói là người phụ nữ này không mặc áo lót. Nhìn ảnh, một vài cư dân mạng còn đồn đoán cô đang "thả rông" cả vòng 3.

Hớ hênh không mặc nội y đi rút tiền ở cây ATM, cô gái trẻ gây bão mạng những ngày đầu năm mới-2
Nhìn từ phía sau, nhiều người còn cho rằng cô gái này đang "thả rông" vòng 3.

Dù ăn mặc phản cảm như vậy nhưng nữ chính có vẻ không cảm thấy ngại ngùng. Ngay khi xuất hiện, bức ảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm.

Theo tìm hiểu, sự việc diễn ra tại cây ATM ở trạm ga tàu điện ngầm Somerset, Singapore. Và danh tính của cô gái vẫn đang được nhiều người truy lùng.

Hớ hênh không mặc nội y đi rút tiền ở cây ATM, cô gái trẻ gây bão mạng những ngày đầu năm mới-3
Khoảnh khắc cô gái trẻ thản nhiên đứng chờ rút tiền gây tranh cãi.

"Mặc cũng như không. Nhìn mặt cũng thản nhiên và vô tư quá, chả biết cô gái trẻ này đang nghĩ gì?", "Chẳng muốn nhìn nhưng cứ đập vào mắt người khác. Nhìn đã thấy nản rồi. Chả hiểu đẹp ở chỗ nào", "Chắc cô gái này bị đứt dây thần kinh xấu hổ rồi hay sao ấy. Chả ngượng ngùng gì là sao nhỉ?",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-khien-nguoi-nhin-soc-nang-vi-khong-mac-noi-y-ra-duong-n-176203.html

vòng 1 giới trẻ thời trang

Tin tức mới nhất