Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang liên tục chia sẻ hình ảnh tổ ấm hạnh phúc trước tin đồn ly hôn

Tin đồn vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn sau 14 năm gắn bó đang khiến dư luận hoang mang.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn sau 14 năm gắn bó. Vốn là cặp đôi được yêu thích của showbiz Việt, tin đồn cả hai đường ai nấy đi khiến dư luận vô cùng hoang mang.

Cụ thể, Zing.vn đưa tin, vào ngày 19/6, Tòa án nhân dân quận 2 (TP.HCM) ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn và sự thỏa thuận giữa bà Lưu Thị Hương M. (36 tuổi) và ông Hồ Hoài H. (39 tuổi), cùng trú phường Thảo Điền, quận 2. Theo đó, quan hệ hôn nhân của bà M. và ông H. chấm dứt từ ngày quyết định có hiệu lực pháp luật.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang liên tục chia sẻ hình ảnh tổ ấm hạnh phúc trước tin đồn ly hôn-1
Rộ tin đồn Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn sau 14 năm gắn bó.

Trong quyết định ly hôn, cả hai cùng xác nhận có hai con chung là Hồ Khánh K (8 tuổi) và Hồ Tú N (3 tuổi). Về tài sản, ông H. và bà M. xác định không yêu cầu tòa giải quyết.

Đáng chú ý, những thông tin về tên, tuổi và địa chỉ của bà M. và ông H. đều tương đồng với Lưu Hương Giang (tên đầy đủ Lưu Thị Hương Giang) và Hồ Hoài Anh. Cặp đôi có 2 con gái là Hồ Khánh An (Mina, 8 tuổi) và Hồ Tú Anh (Misu, 3 tuổi).

Trước thông tin bất ngờ, 2Sao.vn đã trực tiếp liên lạc với Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, chị gái Lưu Hương Giang - Lưu Thiên Hương để tìm hiểu rõ ràng. Mặc dù điện thoại của cả ba đều đổ chuông, song không ai nhấc máy.

Rất may mắn khi ở cuộc gọi với một người em thân thiết của Lưu Hương Giang - cũng là một tên tuổi có tiếng trong giới truyền thông, 2Sao.vn đã nhận được những thông tin liên quan. Theo đó, người này phủ nhận những tin đồn lan truyền trên mạng. 

Lật lại trang cá nhân của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, có thể thấy những ngày qua họ vẫn thường xuyên đăng tải thông tin về nhau. Sự hạnh phúc toát ra từ hình ảnh, câu chữ cho thấy cuộc nhân này chưa có dấu hiệu rạn nứt. 

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang liên tục chia sẻ hình ảnh tổ ấm hạnh phúc trước tin đồn ly hôn-2
Ngày 5/10, Hồ Hoài Anh đăng tải hình ảnh ủng hộ một sự kiện của Lưu Hương Giang.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang liên tục chia sẻ hình ảnh tổ ấm hạnh phúc trước tin đồn ly hôn-3
Cả hai vẫn cập nhật hình ảnh, "tag" tên nhau trong các bài viết.

Chưa kể ít ngày trước, Lưu Hương Giang khoe khoảnh khắc đầm ấm bên ông xã và hai con. Dù bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc nhưng cặp vợ chồng ca sĩ - nhạc sĩ vẫn luôn giữ vững hình ảnh gia đình kiểu mẫu.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang liên tục chia sẻ hình ảnh tổ ấm hạnh phúc trước tin đồn ly hôn-4Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang liên tục chia sẻ hình ảnh tổ ấm hạnh phúc trước tin đồn ly hôn-5
Tròn 10 năm bên nhau, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vừa cùng hai công chúa nhỏ thực hiện bộ ảnh kỷ niệm. 

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang liên tục chia sẻ hình ảnh tổ ấm hạnh phúc trước tin đồn ly hôn-6
Hay cuối tháng 9 vừa qua, vợ chồng HLV The Voice Kids cùng góp mặt trong một talkshow chia sẻ về cuộc sống gia đình. Tất cả những hình ảnh trên cho thấy cuộc hôn nhân này chưa có dấu hiệu rạn nứt. Hay phải chăng cặp đôi đã đổ vỡ, nhưng che giấu quá khéo trước dư luận để đời tư và công việc không bị ảnh hưởng?

Bi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-hoai-anh-va-luu-huong-giang-van-mat-ngot-truoc-tin-don-ly-hon-n-198560.html

Hồ Hoài Anh ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn