Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn

Hồ Hoài Anh: 'Tôi và Lưu Hương Giang vẫn đang bên nhau hạnh phúc'

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lên tiếng trước thông tin ly hôn đang xôn xao. Anh cho biết mình chưa bao giờ lừa dối khán giả, và đang hạnh phúc với tổ ấm của mình.

Chiều 7/10, dư luận và truyền thông xôn xao trước thông tin vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đường ai nấy đi sau 14 năm bên nhau. Cặp đôi ca - nhạc sĩ quyền lực của làng giải trí Việt từng được nhiều người ngưỡng mộ bởi tổ ấm nhỏ, vì thế thông tin chia tay của họ khiến nhiều người hoang mang.

Hồ Hoài Anh: Tôi và Lưu Hương Giang vẫn đang bên nhau hạnh phúc-1

Cụ thể, Zing.vn đưa tin ngày 19/6, Tòa án nhân dân quận 2 (TP.HCM) ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn và sự thỏa thuận giữa bà Lưu Thị Hương M. (36 tuổi) và ông Hồ Hoài H. (39 tuổi), cùng trú phường Thảo Điền, quận 2. Theo đó, quan hệ hôn nhân của bà M. và ông H. chấm dứt từ ngày quyết định có hiệu lực pháp luật.

Trong quyết định ly hôn, cả hai cùng xác nhận có hai con chung là Hồ Khánh K (8 tuổi) và Hồ Tú N (3 tuổi). Về tài sản, ông H. và bà M. xác định không yêu cầu tòa giải quyết.

Đáng chú ý, những thông tin về tên, tuổi và địa chỉ của bà M. và ông H. đều tương đồng với Lưu Hương Giang (tên đầy đủ Lưu Thị Hương Giang) và Hồ Hoài Anh. Cặp đôi có 2 con gái là Hồ Khánh An (Mina, 8 tuổi) và Hồ Tú Anh (Misu, 3 tuổi).

Cách đây vài phút, nhạc sĩ Hoài Hoài Anh đã chính thức lên tiếng nói rõ thông tin ly hôn đang gây hoang mang dư luận và truyền thông. Theo đó, anh cho biết đời sống vợ chồng luôn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc: có hạnh phúc và đi qua sóng gió... nhưng may mắn anh và bà xã đã vượt qua. Hoài Anh cũng khẳng định hiện tại cả hai đều hạnh phúc với tổ ấm nhỏ. 

"Ngày hôm nay, có quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn dành cho chúng tôi, và chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao?

Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió..., chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua.

Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu.

Cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng, và vì tất cả"!, Hồ Hoài Anh nói rõ.

Hồ Hoài Anh: Tôi và Lưu Hương Giang vẫn đang bên nhau hạnh phúc-2

Năm 2004, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang bén duyên nhờ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - chị gái của nữ ca sĩ "Cải Bắp". Cặp đôi cùng trải qua 4 năm yêu đương mặn nồng. Năm 2009, hai người quyết định về chung nhà. Đám cưới của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang lúc đó thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Sau khi kết hôn, Lưu Hương Giang chọn cách sống bình lặng bên gia đình cùng ông xã. Cô hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm trên báo chí. Với sự hỗ trợ của chồng, nữ ca sĩ ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp.

Còn về phía Hồ Hoài Anh, anh được biết đến là tác giả của nhiều ca khúc đình đám. Trong những năm gần đây, anh lấn sân sang lĩnh vực nhà sản xuất và đạo diễn cho các chương trình âm nhạc lớn.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-hoai-anh-toi-va-luu-huong-giang-dang-ben-nhau-hanh-phuc-n-198574.html

Hồ Hoài Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn