Hồ Ngọc Hà bênh Bảo Thy khi đàn em bị ném đá vì 'hớt tay trên'

"Đời em không bao giờ có ý nghĩ giật hit của ai đâu ạ, chỉ là do em vô tư quá mà thôi", Bảo Thy trước đó thanh minh.

Trong đêm nhạc hôm 21/10, ca sĩ Bảo Thy ngẫu hứng thể hiện một đoạn trong ca khúc Cô Đơn Trên Sofa. Đây là bài hát do Hồ Ngọc Hà thể hiện, mới ra mắt cách đây vài ngày. Màn hát live của Bảo Thy lập tức vấp phải ý kiến trái chiều. 

Cộng đồng mạng soi ra giọng hát thiếu ổn định của Bảo Thy. Thậm chí, xuất hiện nhiều ý kiến chỉ trích Bảo Thy gay gắt vì trong khi Hà Hồ chưa hát live lần nào thì Bảo Thy đã vô tư đem bài hát đi diễn. 

Hồ Ngọc Hà bênh Bảo Thy khi đàn em bị ném đá vì hớt tay trên-1

Mới đây nhất, Hà Hồ đã trực tiếp lên tiếng bảo vệ đàn em khi thấy cô phải đối mặt với ồn ào. 

"Thy đang hát ngẫu hứng, chỉ một đoạn thôi thì đâu có sao đâu. Bởi vì ca sĩ khác mà thích hát bài của mình thì cũng là niềm vui mà. Thực ra nếu hát luôn một bài, một bản phối thì cái đó mới có vấn đề. Còn nếu hát một đoạn thôi thì không sao, mọi người nên 'nhẹ tay' và nghĩ đó là chuyện vui thôi", Hà Hồ cho hay.  

Về phía Bảo Thy, cô cũng lên tiếng giải thích khi bị cộng đồng mạng liên tục yêu cầu "trả hit lại cho Hồ Ngọc Hà": "Đời em không bao giờ có ý nghĩ giật hit của ai đâu ạ, chỉ là do em vô tư quá mà thôi". 

Không những thế, Bảo Thy cũng trải lòng trong đoạn video đính chính: "Ủa mọi người ơi, hôm qua Thy có nói rõ ràng là trong một phút giây ngẫu hứng và mê quá nên là xin phép được hát một đoạn, đâu có thuộc lời đâu, đâu có chuẩn bị gì đâu. Mọi người đừng chê nữa nha, tại Thy cũng thấy nó ghê thật mà, lần sau cố gắng hát hay hơn nha!".

Hồ Ngọc Hà bênh Bảo Thy khi đàn em bị ném đá vì hớt tay trên-2

Thu Hà
Theo VietNamNet


Bảo Thy Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất