Hồ Ngọc Hà dát lên người số hàng hiệu trị giá 3 tỷ đồng khi ngồi 'ghế nóng'

Chỉ mới tập 1 The New Mentor, khán giả đã vô cũng mãn nhãn với trang phục của 4 huấn luyện viên.

Hồ Ngọc Hà dát lên người số hàng hiệu trị giá 3 tỷ đồng khi ngồi ghế nóng-1
4 huấn luyện viên của The New Mentor.

Hiện tại, The New Mentor là chương trình truyền hình thực tế có lượt tương tác cao nhất. Sau khi tập một phát sóng, chương trình nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khán giả. Trong đó, phần lớn khán giả dành lời khen về concept chương trình gói gọn trong 2 từ "sang trọng".

Chương trình thu hút người xem bởi nhiều yếu tố, trong đó trang phục của 4 huấn luyện viên Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Hương Giang cũng nằm trong số đó.

Vì concept tập một là hai màu trắng và đen nên các huấn luyện viên đã lên đồ đồng bộ. Trắng - đen cũng là hai gam màu thời trang kinh điển, chưa khi nào lỗi mốt, mang tới sự sang trọng và thanh lịch cho người mặc.

Được biết, giám đốc thời trang của The New Mentor là stylist Kye Nguyễn. Anh cũng sẽ đồng hành hỗ trợ về mặt hình ảnh cho các huấn luyện viên. Thậm chí, để kịp thời gian ghi hình, anh cũng sẽ là người kết nối nhãn hàng với huấn luyện viên. Nhiều trang phục được gửi gấp rút từ nước ngoài về Việt Nam trong thời gian ngắn.

Hồ Ngọc Hà dát lên người số hàng hiệu trị giá 3 tỷ đồng khi ngồi ghế nóng-2

Trang phục của Hồ Ngọc Hà khi ngồi ghế nóng để lại ấn tượng mạnh. Cô diện trang phục hàng hiệu cùng trang sức đắt đỏ. Tổng chi phí cho outfit này của cô là hơn 3 tỷ đồng. Trong đó, phần trang sức đã có giá gần 2,9 tỷ đồng. Đây cũng là huấn luyện viên có trang phục đắt nhất so với 3 người còn lại.

Hồ Ngọc Hà dát lên người số hàng hiệu trị giá 3 tỷ đồng khi ngồi ghế nóng-3

Thanh Hằng lên đồ theo phong cách nữ quyền, hiện đại với áo vest và quần tây. Tổng chi phí cho outfit của cô là gần 150 triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà dát lên người số hàng hiệu trị giá 3 tỷ đồng khi ngồi ghế nóng-4

Trở lại chương trình truyền hình thực tế sau nhiều năm "ở ẩn" chăm lo cho gia đình nhỏ, Lan Khuê tái xuất và nhận được nhiều lời khen về sắc vóc. Cô chọn mặc trang phục của NTK Việt. Tổng chi phí cho outfit của cô khoảng gần 100 triệu đồng. Tuy nhiên, Lan Khuê nhận nhiều bình luận góp ý khi phối thêm áo màu nude đính hạt. Chiếc áo khiến cô trông "sến".

Hồ Ngọc Hà dát lên người số hàng hiệu trị giá 3 tỷ đồng khi ngồi ghế nóng-5

Hương Giang là huấn luyện viên có lựa chọn về trang phục không giống với 3 người còn lại. Cô chọn mặc trang phục ánh kim, bắt sáng sân khấu hơn. Thiết kế váy ngắn giúp cô khoe đôi chân thon dài nuột nà. Tổng chi phí cho outfit của cô là hơn 300 triệu đồng.

Chương trình The New Mentor đang nằm trong top thịnh hành của Youtube, nhận được sự quan tâm của nhiều người. Ngay trong buổi họp báo ra mắt truyền thông, 4 huấn luyện viên đã có màn lên đồ ấn tượng. Mỗi người thể hiện một gu thời trang khác nhau với hàng hiệu "dát" kín người.

Chương trình đề cao giá trị thực của các thí sinh và không biến họ thành quân cờ thu hút truyền thông. Vì thế, theo lời của Dược sĩ Tiến - giám đốc sản xuất chương trình, khi cuộc thi có cạnh tranh sẽ có drama, chương trình không cố tình dàn dựng hay cắt ghép để tạo drama như các chương trình khác.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ho-ngoc-ha-dat-len-nguoi-so-hang-hieu-tri-gia-3-ty-ong-khi-ngoi-34-ghe-nong-34-a621896.html

The New Mentor Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao