Sau nickname 'cậu bé' như trẻ thơ, Hồ Ngọc Hà bất ngờ gọi Kim Lý là... thầy giáo

Hồ Ngọc Hà lại khiến fan phát sốt khi gọi Kim Lý là thầy giáo. Có vẻ như nữ ca sĩ rất thích gọi bạn trai bằng những nickname dễ thương.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi đăng tải bức ảnh về Kim Lý trên trang cá nhân. Trong ảnh, người tình của giọng ca gốc Quảng Bình nở nụ cười tươi như hoa.

Được "nữ hoàng giải trí" viết kèm theo đó là một dòng chữ ngọt ngào: "Thank you for helping me alot of things. My teacher". (Tạm dịch: Cảm ơn anh vì đã giúp đỡ em rất nhiều. Thầy giáo của em).


Hồ Ngọc Hà bất ngờ gọi Kim Lý là... thầy giáo.

Những lời nhắn nhủ của ngôi sao họ Hồ tuy ngắn gọn nhưng được khen ngợi súc tích, đáng yêu. Gọi Kim Lý là... "thầy giáo" vì cảm kích sự giúp đỡ, các fan lại được dịp phát cuồng trước độ dễ thương của Hồ Ngọc Hà. 

Trước đó ít giờ, nữ ca sĩ cũng gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc Kim Lý ngủ gục trên chân mình khi lưu diễn trên đất Mỹ. Cô còn hài hước gọi bạn trai là... cậu bé.

"Tội nghiệp cậu bé. Ngày nào cũng ngủ 3 tiếng và đi khắp các tiểu bang. Gục rồi..., mà gục cũng dịu nữa", Hồ Ngọc Hà tâm sự. Ngay sau đó, khoảnh khắc tình tứ của đôi uyên ương đã gây sốt mạng xã hội.


Nam diễn viên... làm nũng trên đôi chân dài của người yêu.


Hình ảnh Kim Lý ngủ gục trên chân Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ gọi bạn trai là... "cậu bé".


Từ "cậu bé" tới "thầy giáo", có vẻ như Hồ Ngọc Hà rất thích thú với việc gọi bạn trai bằng những nickname đáng yêu.


Trước đó không lâu, nữ ca sĩ cũng gây sốt khi chia sẻ khoảnh khắc bán nude trong phòng tắm của Kim Lý. 

Có thể thấy kể từ khi công khai, tình yêu của cặp đôi Kim Lý - Hà Hồ ngày càng mặn nồng theo thời gian. Họ không ngại dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, yêu thương tại chốn đông người. Nói về cuộc tình này, "soái ca" họ Lý đang mong chờ vào một cái kết đẹp. 

"Thật may mắn, chúng tôi đều là những người trưởng thành và chẳng bao giờ to tiếng với nhau. Hồ Ngọc Hà là người phụ nữ tuyệt vời của gia đình. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để có được cái kết hạnh phúc với cô ấy", Kim Lý chia sẻ.

Giấc mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ vẫn luôn tồn tại trong tâm trí nam diễn viên. Anh tâm sự: "Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà. Nếu không muốn có một đứa con, một gia đình với Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy".


Cặp đôi đang say trong men tình ái và không ngại trao nhau nụ hôn nồng cháy ngay trong một chương trình.

Tú Trương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-goi-kim-ly-la-thay-giao-sau-nickname-cau-be-n-155438.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất