Hồ Ngọc Hà khoe trình mix đồ ra sân bay cực chất

Gu thời trang của Hồ Ngọc Hà dù xuất hiện ở bất cứ đâu cũng chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng.

Hồ Ngọc Hà luôn được biết đến là biểu tượng thời trang showbiz Việt. Dù đã là mẹ 3 con và trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ gìn được vóc dáng thon thả, đáng mơ ước. Đây cũng chính là lợi thế giúp mẹ bỉm chinh phục được tất cả các thiết kế dù khó nhằn đến đâu.

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục lên clip gợi ý mix đồ ra sân bay đi du lịch. Chỉ bằng với những items có gam màu trung tính như be, đen, trắng nhưng bà xã Kim Lý đã cho thấy trình mix đồ sành sỏi, thượng thừa của mình.


Hồ Ngọc Hà gợi ý 5 outfit ra sân bay cực chất.

Hồ Ngọc Hà khoe trình mix đồ ra sân bay cực chất-1
Sân bay vốn dĩ cũng là nơi công cộng được nhiều người để ý nên Hồ Ngọc Hà thường xuyên chú trọng lên đồ chỉn chu và sành điệu. Thay vì xuề xòa diện đồ ngủ như nhiều mỹ nhân khác, cô khoe phong cách thời trang "out trình". Set đồ đầu tiên, Hà Hồ diện áo sát nách, quần baggy và túi xách to bản.

Hồ Ngọc Hà khoe trình mix đồ ra sân bay cực chất-2
Outfit thứ hai sành điệu hơn với túi Chanel size khủng, áo cao cổ, quần đen, boots cao và không quên chiếc áo blazer khoác ngoài.

Hồ Ngọc Hà khoe trình mix đồ ra sân bay cực chất-3
Vẫn công thức mix đồ đen - trắng đơn giản song Hà Hồ lại mang phong thái cực kì cool ngầu. Cô diện full set trắng, nhấn nhá bằng một chiếc khăn quàng màu đen cùng phụ kiện túi LV, kính mắt và giày đế thô.

Hồ Ngọc Hà khoe trình mix đồ ra sân bay cực chất-4
Đầm đen suông dài và áo khoác hờ hững tưởng đơn giản nhưng mang đến diện mạo quyền lực cho bà mẹ bỉm sữa.

Hồ Ngọc Hà khoe trình mix đồ ra sân bay cực chất-5
Hồ Ngọc Hà tiếp tục trưng dụng đầm suông trắng nhưng lần này chọn thiết kế kín cổ hơn phối túi đeo chéo và kính mắt mèo thời thượng. Dưới clip rất nhiều người dành lời khen ngợi về gu thời trang bấy lâu nay của giọng ca 8X.

 

LIM
Theo Vietnamnet


Mix đồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất