Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Hồ Ngọc Hà khuyên Âu Hà My: 'Cự tuyệt để bắt đầu cuộc sống mới'

Hồ Ngọc Hà cho rằng khi đã thấy nhiều tiêu cực hơn tích cực, tốt nhất nên cự tuyệt tình yêu đó.

Tối 13/8, trong cuộc livestream với người hâm mộ, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đưa ra lời khuyên cho Âu Hà My - nữ giảng viên gây xôn xao mạng xã hội khi lên tiếng tố cáo chồng - diễn viên Trọng Hưng ngoại tình. 

Theo đó, khi đang trò chuyện với khán giả, Hồ Ngọc Hà nhận được câu hỏi: "Bài hát mới của chị rất hợp với câu chuyện đang hot của giảng viên Âu Hà My. Liệu chị có gửi link cho cô gái đang làm dậy sóng mạng xã hội này nghe không?". 

Hồ Ngọc Hà khuyên Âu Hà My: Cự tuyệt để bắt đầu cuộc sống mới-1

Trước câu hỏi "khó" từ fan, "nữ hoàng giải trí" cho biết nếu được, cô sẽ gửi. Theo Hồ Ngọc Hà, mọi chuyện cũng đã xảy ra, khi đã thấy nhiều tiêu cực hơn tích cực thì tốt nhất nên cự tuyệt tình yêu đó.

"Nếu được, tối nay Hà sẽ gửi link bài hát 'Cự tuyệt' cho nữ nhân vật đình đám nhất mạng xã hội ngày hôm nay nghe, bởi vì chuyện gì xảy ra cũng xảy ra rồi. Bên trong câu chuyện như thế nào sẽ không ai hiểu rõ để đánh giá hay ý kiến. Khi mới yêu, ai nấy đều nhìn thấy những điều tích cực nhất về nhau, và khi chia tay rồi lại toàn điều tiêu cực thôi. Một khi đã thấy tiêu cực nhiều hơn tích cực, tốt nhất chúng ta nên cự tuyệt tình yêu đó.

Chúng ta phải cự tuyệt để bắt đầu cuộc sống mới của mình, không có gì là muộn cả. Không một ai có quyền làm khổ mình, chỉ có bản thân mình mới có thể làm khổ mình. Nếu bạn nữ chính đang hot trên mạng xã hội cả ngày nay chia sẻ link 'Cự tuyệt' thì hay quá, vì bạn ấy sẽ chứng minh cho mọi người thấy bạn mạnh mẽ đến nhường nào", Hồ Ngọc Hà nói. 

Hồ Ngọc Hà khuyên Âu Hà My: Cự tuyệt để bắt đầu cuộc sống mới-2
Cô khuyên Âu Hà My nên cự tuyệt để bắt đầu cuộc sống mới.

Khuyên Âu Hà My cự tuyệt để bắt đầu cuộc sống mới, mỹ nhân họ Hồ cũng gửi gắm đến những "bánh bèo" khi vướng vào chuyện tình cảm không lối thoát.

"Hà muốn nhắn gửi tới các 'bánh bèo' rằng, các bạn cứ cho đối phương cơ hội nên họ mới có cớ càng làm khổ các bạn. Đặc biệt là các bạn nữ cứ nghĩ người ấy là tất cả và mất người ấy là mất hết tất cả.

Trong bài 'Cự tuyệt' có câu hát: 'Em ôm chặt anh và không muốn cách xa', nghĩa là ai khi yêu cũng muốn trói chặt người yêu nhưng người ấy lại đẩy mình ra và khẳng định muốn dừng lại. Vậy mà có nhiều 'bánh bèo' vẫn không chịu dừng? Các anh chàng cứ hay chơi bài tâm lý khiến các cô gái cứ 'bỏ thì thương, vương thì tội', cuối cùng không ai thương bản thân họ hết", cô dặn dò.

Hồ Ngọc Hà khuyên Âu Hà My: Cự tuyệt để bắt đầu cuộc sống mới-3

Sau chia sẻ thẳng thắn về câu chuyện tình cảm đang ồn ào mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà cũng nhận được những bình luận thắc mắc: "Hồ Ngọc Hà đã cự tuyệt ai chưa? Khi nào chúng ta nên cự tuyệt với mối tình?". Đáp lại, Hồ Ngọc Hà tiết lộ ngoài đời cô phải cự tuyệt với "dại trai", chỉ được phép ngây thơ chút xíu vì "dại quá hóa ngu là không nên".  

"Phụ nữ được hưởng quyền để người khác chăm sóc và yêu thương nên đừng tự biến mình thành nô lệ trong tình yêu. Đây là quan điểm từ khi còn bé đến khi trưởng thành mà Hà luôn kiên định.

Đặc biệt phải cự tuyệt với những nhân vật khiến mình rơi nước mắt nhiều hơn là cười. Hà là một thường rất thương người và trọng chữ tình. Tuy nhiên, một khi đã tìm được một lý do chính đáng để từ bỏ thì không ai lạnh lùng và tàn nhẫn như Hà. Hà rất phũ", nữ ca sĩ chia sẻ. 

Hồ Ngọc Hà khuyên Âu Hà My: Cự tuyệt để bắt đầu cuộc sống mới-4
Âu Hà My tố cáo chồng ngoại tình, bỏ vợ đang sảy thai để đi theo nhân tình.

Trước đó, vào tối ngày 12/8 Âu Hà My công khai "bóc phốt" ông xã Nguyễn Trọng Hưng - cựu hotboy trường Sân khấu Điện ảnh ngoại tình, đối xử tệ bạc với nhà vợ. Theo Âu Hà My chia sẻ, Trọng Hưng đã nhẫn tâm bỏ mặc người vợ vừa mới sảy thai trong bệnh viện để đi chơi với nhân tình. Khi mẹ vợ ngất, anh cũng không một lời hỏi thăm. 

Phát hiện ra chồng có bồ nhí, thay vì đánh ghen, Âu Hà My và người thân đã đến tận nhà "tiểu tam" và nói chuyện phải trái rõ ràng. Hành động văn minh của cô khiến nhiều người nể phục. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-khuyen-au-ha-my-cu-tuyet-voi-nguyen-trong-hung-n-232313.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam