Hồ Ngọc Hà liên tiếp bị nhắc nhở chăm con sai cách

Tài khoản này nhận được khá nhiều "like" đồng tình khi khuyên Hồ Ngọc Hà không bế con trong lúc trang điểm.

Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp thiên thần nhỏ Lisa - Leon vào ngày 4/11/2020, tới nay được gần 3 tháng. Đang trong thời gian ở cữ nhưng người tình Kim Lý tất bật với công việc thay vì lựa chọn nghỉ ngơi.

Tối 28/1, "nữ hoàng giải trí" gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc "mẹ bỉm sữa". Dù đang trang điểm chuẩn bị đi dự một lễ trao giải nhưng cô vẫn tranh thủ bế con.

Hồ Ngọc Hà liên tiếp bị nhắc nhở chăm con sai cách-1
Hồ Ngọc Hà vừa bế con vừa trang điểm.

Hình ảnh bận rộn của Hồ Ngọc Hà nhận được sự đồng cảm từ các mẹ bỉm sữa.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng bị đối tượng khác nhắc nhở về khoảnh khắc này. Họ khuyên Hồ Ngọc Hà không nên bế con trong lúc trang điểm, bởi bé sẽ vô tình hít phải bụi phấn và hóa chất từ mỹ phẩm. 

Hồ Ngọc Hà liên tiếp bị nhắc nhở chăm con sai cách-2
Bình luận nhắc nhở Hồ Ngọc Hà nhận được khá nhiều "like" tán thành.

Dưới lời nhắc nhở, một số người hâm mộ Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi bênh vực thần tượng. Họ cho rằng nữ ca sĩ đã có kinh nghiệm nuôi Subeo nên sẽ biết việc gì tốt và không tốt cho con.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng bị nhắc nhở cách bế con vụng về. Nguyên nhân xuất phát từ bức ảnh gia đình được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhìn bức ảnh, nhiều người dành lời khen ngợi cho Kim Lý, nhưng lại soi cách bế con chưa để ý cánh tay phía sau của Hồ Ngọc Hà. 

Hồ Ngọc Hà liên tiếp bị nhắc nhở chăm con sai cách-3
Hồ Ngọc Hà liên tiếp bị nhắc nhở chăm con sai cách-4
Hồ Ngọc Hà bị nhắc nhở bế con vụng về.

"Kim Lý ẵm bé trong vòng tay ấm áp, rất gọn gàng giống như ông bố từng trải. Hồ Ngọc Hà ẵm bé còn vụng về, chắc Hà không để ý cánh tay của bé. Nhưng trông họ rất đẹp cộng thêm 2 thiên thần đáng yêu nữa. Một bức ảnh trở nên tuyệt vời", dân mạng bình luận.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-lien-tiep-bi-nhac-nho-vi-cham-con-sai-cach-n-250291.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất