Hồ Ngọc Hà nhận quà 8/3 của Kim Lý: 'Cảm ơn bạn trai bên Thụy Điển'

"Sáng nay tỉnh dậy nhận hoa, cảm ơn bạn trai bên Thụy Điển tặng bạn gái ở Việt Nam", Hồ Ngọc Hà hân hoan.

Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày để mọi người tôn vinh, dành tặng phái yếu những điều tốt đẹp nhất. Sự hân hoan của các mỹ nhân Việt cũng không ngoại lệ.

Một ngày sau bức thư xúc động của con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà mới đây tiếp tục chia sẻ món quà nhận được từ người yêu. "Nữ hoàng giải trí" xúc động khi được Kim Lý tặng bó hoa hồng lớn khi cô vừa tỉnh dậy vào sáng sớm.

Hồ Ngọc Hà nhận quà 8/3 của Kim Lý: Cảm ơn bạn trai bên Thụy Điển-1

Đăng tải hình ảnh bó hoa, Hà Hồ xúc động: "Hôm qua quà con trai, hôm nay quà bạn trai. Sáng nay tỉnh dậy là nhận hoa, cảm ơn bạn trai bên Thụy Điển tặng bạn gái ở Việt Nam. Em còn mong ước gì hơn. Em chỉ xin chúc các chị em phụ nữ luôn hạnh phúc với những gì của mình, không cần khao khát những cái không phải của mình".

Ngoài người tình Kim Lý và con trai, Hồ Ngọc Hà còn đón nhận tình yêu thương từ phụ huynh. Nữ ca sĩ cho biết ba cô mang hoa lên tận phòng tặng con gái yêu. "Ba mang hoa lên tặng cho mình... Yêu gì đâu", mỹ nhân họ Hồ hào hứng.

Hồ Ngọc Hà nhận quà 8/3 của Kim Lý: Cảm ơn bạn trai bên Thụy Điển-2

Trước đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ khoe món quà sớm. Không phải nhẫn kim cương tiền tỉ hay những đồ vật đắt đỏ... món quà mà "nữ hoàng giải trí" nhận được là bức thư tay viết bằng tiếng Việt do con trai Subeo gửi.

Chia sẻ nội dung bức thư con trai viết lên mạng xã hội, nữ ca sĩ họ Hồ hạnh phúc viết: "Quà 8/3 của mẹ Hà! Chờ mãi anh mới viết bức thư tiếng Việt đầy tình cảm này".

Hồ Ngọc Hà nhận quà 8/3 của Kim Lý: Cảm ơn bạn trai bên Thụy Điển-3

Trong hình ảnh là bức thư với những nét chữ nguệch ngoặc của quý tử. Subeo kể cho mẹ nghe về hoạt động trong ngày của mình khi mẹ đang có chuyến lưu diễn tại Pháp. Lời chúc mẹ đáng yêu "ăn nhiều để béo phì cho con ôm lúc mẹ về nhà" trong khi phụ huynh thắt chặt chế độ ăn uống giữ dáng khiến nhiều người bật cười thích thú.

Trả lời bình luận của mọi người, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc cho biết: "Đây là lý do Hà thích về nhà ngay thay vì lang thang đâu đó mỗi khi xong việc".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-nhan-qua-quoc-te-phu-nu-tu-kim-ly-khi-vua-ngu-day-n-178014.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất