Hồ Ngọc Hà nói rõ tin đồn 'bằng mặt không bằng lòng' với Thanh Hằng

Trong cuộc trò chuyện, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ với siêu mẫu Thanh Hằng.

Sau khoảng thời gian dài dành cho gia đình, chăm sóc cặp song sinh Leon - Lisa, Hồ Ngọc Hà trở lại làng giải trí một cách mạnh mẽ, liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới.

Gần đây, việc Hồ Ngọc Hà ngồi ghế huấn luyện viên của chương trình The New Mentor 2023 cùng với siêu mẫu Thanh Hằng và Hoa hậu Hương Giang thu hút sự quan tâm của công chúng. 

Hồ Ngọc Hà nói rõ tin đồn bằng mặt không bằng lòng với Thanh Hằng-1
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà (Ảnh: Facebook nhân vật).

Bên cạnh sự háo hức của người hâm mộ trước sự trở lại của Hồ Ngọc Hà trong một chương trình về người mẫu thì có không ít tin đồn trên mạng xã hội, cho rằng ca sĩ sinh năm 1984 và siêu mẫu Thanh Hằng vốn "bằng mặt không bằng lòng".

Nhiều người còn nghi ngờ sau khi xuất hiện cùng nhau tại The new mentor 2023, 2 người đẹp lại càng mâu thuẫn.

Trước ý kiến này, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn: "Cả tôi và Thanh Hằng đều không có thời gian để đi chứng minh tình bạn cho mọi người thấy. Ai cũng có cuộc sống riêng, gọi là 'thân nhất trong showbiz' cũng đúng vì cứ cần, gọi sẽ có mặt nhưng không phải ngày nào chúng tôi cũng gặp hoặc lắng nghe và chia sẻ hết những chuyện riêng tư về nhau. Chúng tôi là những người tôn trọng, ngưỡng mộ và luôn giúp đỡ nhau trong công việc. Tôi thấy đó là một điều đáng quý".

Hồ Ngọc Hà nói rõ tin đồn bằng mặt không bằng lòng với Thanh Hằng-2
Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng được biết đến là đôi bạn thân trong showbiz Việt (Ảnh: Facebook nhân vật).

Người đẹp cũng cho biết thêm hiện tại cô đang tập trung vào công việc, không để tâm đến những ý kiến tiêu cực xung quanh mình. Bên cạnh đó, giờ đây cô cũng khá thoải mái đón nhận những danh xưng như "nữ hoàng giải trí", "nghệ sĩ quyền lực"...

"Tôi không thể cấm khán giả gọi mình bằng bất cứ danh xưng nào, dù tích cực hay tiêu cực thì tôi cũng nhẹ nhàng đón nhận, không đặt quá nhiều cảm xúc vào đấy", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Người đẹp 8X cũng khẳng định ở thời điểm hiện tại, sau những thăng trầm, cô đã tìm được sự yên bình trong cuộc sống và một chỗ đứng trong lòng khán giả. Chính vì thế, thay vì phải "quay cuồng" tìm thành tích, cô chỉ đang cố gắng không đánh mất chính mình.

Mới đây, nữ ca sĩ đã cho ra mắt ca khúc Ai Chung Tình Bằng Cô Đơn - sản phẩm âm nhạc đánh dấu màn "tái hợp" cùng Noo Phước Thịnh sau 8 năm và được nhiều khán giả đón nhận. Trong đó, có ý kiến còn cho rằng sự thành công của ca khúc phần lớn nằm ở tên tuổi của 2 nghệ sĩ.

Bà xã Kim Lý thừa nhận bản thân đã là "ngôi sao", song cô cho biết bản thân phải luôn trân trọng tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho mình.

"Trước đây, tôi cũng từng ngông cuồng, sống bản năng nhưng giờ đây những suy nghĩ đó không còn nữa. Tôi đã hiểu một điều rằng trong vô số sản phẩm, khán giả chọn yêu mến tôi là điều may mắn và tôi phải tri ân những người đã chịu mua vé đến xem tôi hát, mở đĩa để nghe tôi hát", Hồ Ngọc Hà bộc bạch.

Hồ Ngọc Hà nói rõ tin đồn bằng mặt không bằng lòng với Thanh Hằng-3
Hồ Ngọc Hà có hôn nhân viên mãn bên Kim Lý (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ngoài thành công trong sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà còn có gia đình hạnh phúc, đầy ắp tiếng cười bên diễn viên Kim Lý.

Nữ ca sĩ bày tỏ: "Trước giờ tôi không thể giấu bất cứ điều gì, mọi vui buồn đều bộc lộ ra. Đặc biệt đối với phụ nữ, hạnh phúc hay không sẽ hiện hết trên đôi mắt. Tôi chắc chắn một điều rằng đã yêu rồi thì không bao giờ giấu được. Tất cả những gì mà tôi được nhận đã thể hiện rõ rồi", cô chia sẻ.

Cũng trong cuộc trò chuyện, nữ ca sĩ cho biết do bản thân đang tập trung cho công việc nên chưa nghĩ đến lễ cưới dù đã được cầu hôn từ lâu.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ho-ngoc-ha-noi-ro-tin-don-bang-mat-khong-bang-long-voi-thanh-hang-20230525010912708.htm

Thanh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất