Leon nhà Hồ Ngọc Hà có hành động đáng yêu với ông bà nội

Leon nhà Hà Hồ được nhận xét là ngày càng ngoan và lễ phép.

Vừa mới đây, trên trang cá nhân của các con, Hồ Ngọc Hà có chia sẻ phút giây bình yên bên cả gia đình, sau thời gian bận rộn với lịch trình công việc.

Đáng chú ý trong đó chính là khoảnh khắc đáng yêu tới từ cậu út Leon nhà Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, clip được ghi lại vào thời điểm Leon mới từ trường học về nhà. Ngay khi về tới nhà, cậu út nhà Hồ Ngọc Hà đã lập tức chào ông bà nội.


Leon về đến nhà là lập tức chào ông bà nội

Nữ ca sĩ cũng không quên nhắc con việc phải khoanh tay lễ phép. Ngay khi được mẹ nhắc nhở, Leon lập tức khoanh tay vào chào lại.

Khoảnh khắc đáng yêu của Leon nhận được nhiều bình luận thích thú từ cộng đồng mạng. Netizen đều công nhận rằng, càng lớn cậu út nhà Hồ Ngọc Hà càng ngoan ngoãn và lễ phép, không còn quấy và hay khóc nhè như trước.

Leon nhà Hồ Ngọc Hà có hành động đáng yêu với ông bà nội-1

Trước đó, Hồ Ngọc Hà còn gây ấn tượng với công chúng về cách dạy con của mình. Khi nhóc tì Leon không may vấp ngã, nữ ca sĩ chẳng hề lo lắng mà chỉ nhắc nhẹ con tự mình đứng dậy. Cậu út nhà Hồ Ngọc Hà không hề khóc nhè, chỉ nhẹ nhàng tự đứng dậy và đi tới chỗ mẹ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/leon-nha-ho-ngoc-ha-co-hanh-dong-dang-yeu-voi-ong-ba-noi-20230520073515565.htm?fbclid=IwAR3tQEBkB09tRUlKYBOeSBGVM0h3RMeqDhyfqJXTwEnfnzEGTXr4U_IORsM

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao