Hồ Ngọc Hà mất bao nhiêu tiền khi hủy gần chục show tại Mỹ?

Nếu hủy gần 10 show tại Mỹ, Hồ Ngọc Hà có thể chịu thiệt hại con số cát-xê tính ra không nhỏ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà thông báo hủy show tại Mỹ trong tháng 10 vì lý do sức khỏe cộng thêm ảnh hưởng tinh thần từ vụ bị trộm tài sản.

Theo đó, fanpage tổ chức show diễn của Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải thông tin nữ ca sĩ không thể hát trong đêm nhạc. Đồng thời, ban tổ chức chương trình đưa ra 2 phương án cho khán giả đã mua vé: một là trả lại vé để lấy lại tiền, hai là đổi vé sang một show diễn vào ngày khác.   

Hồ Ngọc Hà mất bao nhiêu tiền khi hủy gần chục show tại Mỹ?-1

Được biết, phía bầu show Michael Nguyen chia sẻ, ban tổ chức chịu thiệt hại gần 50.000 USD vì Hồ Ngọc Hà hủy show. Ngoài ra, theo bầu show Michael Nguyen, khoảng 8 show diễn của Hà Hồ vào cuối năm cũng bị ngưng lại.  

Tuy nhiên ông thông cảm vì "Hồ Ngọc Hà và gia đình đang gặp một số khó khăn trong cuộc sống". Ông động viên ca sĩ tập trung giải quyết vấn đề sức khỏe.

Điều này có nghĩa, nếu hủy gần 10 show tại Mỹ, Hồ Ngọc Hà có thể chịu thiệt hại không nhỏ, lên đến hàng tỷ đồng. Do Hồ Ngọc Hà là ngôi sao hạng A nên cát-xê của cô lên đến hàng trăm triệu/show. Còn nhớ, NTK Lý Quí Khánh từng tiết lộ rằng Hà Hồ từng được mời biểu diễn trong một show với cát-xê 580 triệu đồng.  

Cũng mới đây, biệt thự 30 tỷ của cô bị trộm đột nhập, theo trình báo số tài sản bị mất gồm 20 lượng vàng, 100.000 USD và một số trang sức đắt tiền khác. 

Hồ Ngọc Hà mất bao nhiêu tiền khi hủy gần chục show tại Mỹ?-2

Sau loạt sự cố, Hà Hồ chưa có bất kỳ động thái nào, phía Kim Lý cũng im ắng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-thiet-hai-the-nao-khi-huy-gan-chuc-show-tai-my-n-323793.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất