Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La tái hợp riêng tư mừng sinh nhật con

Hồ Ngọc Hà và Cường "Đô La" tái hợp, chuẩn bị phòng sinh nhật tràn ngập bóng bay và nến mừng sinh nhật con trai Subeo.

Sau tiệc sinh nhật sớm bên bạn bè cách đây 3 ngày, tối qua 21/6, Hồ Ngọc Hà và Cường "Đô La" đã  tổ chức mừng tuổi mới cho con trai Subeo tại tư gia.

Những hình ảnh trong bữa tiệc kín tại gia đình đã được doanh nhân phố núi hào hứng khoe với mọi người. "Chúc mừng sinh nhật con trai... bố yêu con", Quốc Cường viết.


Khoảnh khắc hội ngộ riêng tư mừng sinh nhật con trai của Hà - Cường

Qua hình ảnh cho thấy, cựu vợ chồng ngôi sao trang hoàng không gian mừng sinh nhật con với bóng bay, đồ chơi ngộ nghĩnh trải khắp phòng. Ông bố họ Nguyễn cầm nến sáng cất tiếng hát mừng sinh nhật khi "nữ hoàng giải trí" mở cửa đưa con trai bước vào. Ngay khi nến sáng cháy hết, Quốc Cường vòng tay ôm hôn con trai, trong khi giọng ca Xin hãy thứ tha đứng vỗ tay tán dương.

 


Clip Hồ Ngọc Hà và Cường "Đô La" tái hợp cùng nhau trong không gian riêng mừng sinh nhật Subeo

Khoảnh khắc tái hợp trong không gia riêng tư nhân ngày sinh nhật con của Hà Hồ và chồng cũ dù đã đường ai nấy đi nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Bên cạnh lời chúc mừng sinh nhật gửi tới Subeo, khá nhiều lời khen ngợi về cách ứng xử văn minh sau ly hôn của cặp đôi từng là vợ chồng.

Hồ Ngọc Hà và Cường "Đô La" từng là cặp đôi vàng của làng giải trí. Tuy nhiên, cả hai đã bất ngờ ly hôn sau thời gian mặn nồng dù đã có con trai Subeo. Hạnh phúc tan vỡ nhưng Hà - Cường luôn vui vẻ hội ngộ cùng nhau vì con. Trong khi Hồ Ngọc Hà tuyên bố "sẵn sàng ngủ chung gường vì con" thì doanh nhân phố núi cũng công khai "là một gia đình" với người cũ.
 


Đã đường ai nấy đi với Hà Hồ, Cường "Đô La"  vẫn tuyên bố "chúng ta vẫn là một gia đình"


Không chỉ nói, giọng ca Gửi người yêu cũ và bố của Subeo còn dùng hành động chứng minh. Bên cạnh những bữa cơm ba người, cả hai thường xuyên tái hợp cùng nhau đi ủng hộ con trong học tập, cổ vũ thi bơi... Mỗi năm vào dịp sinh nhật quý tử, nữ ca sĩ họ Hồ cùng doanh nhân họ Nguyễn lại tổ chức mừng sinh nhật cho con.

Cách đây 3 ngày, Hồ Ngọc Hà và chồng cũ đã cùng mở tiệc sinh nhật cho con trai cùng bạn bè. Trong bữa tiệc, có danh hài Trấn Thành tới tham dự. Thay vì chỉ tới mừng sinh nhật như thông thường, ông xã Hari Won còn cầm mic khuấy động bữa tiệc. Nam danh hài hào hứng khua tay như nhạc trưởng bắt nhịp cho các bạn nhí hát mừng Subeo.
 


Clip Trấn Thành hát mừng sinh nhật con trai Hồ Ngọc Hà và Cường "Đô La" - bé Subeo

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Subeo Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao