Hồ Ngọc Hà và niềm đam mê tốn kém với những chiếc túi Gucci

Được biết đến như một tín đồ hàng hiệu, nữ ca sĩ không ngại chi hàng trăm triệu đồng để sở hữu những mẫu túi xách độc đáo, thời thượng từ thương hiệu Gucci.

Hồ Ngọc Hà và niềm đam mê tốn kém với những chiếc túi Gucci-1
Hồ Ngọc Hà là một tín đồ thời trang sành điệu và luôn cập nhật nhanh các xu hướng nổi bật trên thế giới. Nhưng có vẻ Gucci là một trong những thương hiệu khiến cô nhiều đam mê nhất. Đơn cử như mẫu thắt lưng túi xách gam màu đen trắng này có giá tiền 1.050 USD (gần 25 triệu đồng).


Hồ Ngọc Hà và niềm đam mê tốn kém với những chiếc túi Gucci-2
Không chỉ chiếc thắt lưng túi xách mà ngay cả mẫu Osiride leather top handle bag sắc đỏ cũng từng xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà trong một sự kiện về thời trang. Được biết, item này có giá gần 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng).


Hồ Ngọc Hà và niềm đam mê tốn kém với những chiếc túi Gucci-3
Tiếp theo phải kể đến mẫu túi xách Broche glossy  làm từ chất liệu da với chi tiết nút vàng đính kết quanh túi cùng chiếc đầu cáo độc đáo mang đến người dùng vẻ sành điệu, nổi bật mỗi khi xuất hiện. Đó chính là lý do, item này nhận được sự yêu thích của Hồ Ngọc Hà. 


Hồ Ngọc Hà và niềm đam mê tốn kém với những chiếc túi Gucci-4
Dường như, bất cứ dòng túi nào của Gucci nữ ca sĩ đều sở hữu ít nhất một sản phẩm. Chắc chắn mẫu thiết kế graffiti hoạ tiết ngôi sao và logo GG cũng được Hồ Ngọc Hà lựa chọn để kết hợp cùng trang phục thời thượng của mình. 


Hồ Ngọc Hà và niềm đam mê tốn kém với những chiếc túi Gucci-5
Ngay cả khi diện trang phục thanh lịch, nữ tính thì túi xách Gucci cũng xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà. Mẫu Dionysus thêu hoa sắc đỏ sở hữu mức giá 4.200 USD (gần 97 triệu đồng).


Hồ Ngọc Hà và niềm đam mê tốn kém với những chiếc túi Gucci-6
Không chỉ túi xách nữ mà ngay cả Gucci Ghost Messenger dành cho nam cũng nằm trong bộ sưu tập hàng hiệu của Hồ Ngọc Hà. Vì dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau nên item này rất được các tín đồ thời trang trên thế giới yêu thích.


Hồ Ngọc Hà và niềm đam mê tốn kém với những chiếc túi Gucci-7
Dù biến hoá hình ảnh như thế nào thì Gucci vẫn luôn trở thành lựa chọn hoàn hảo của người đẹp mỗi khi xuất hiện bất cứ đâu. Mẫu túi xách Broadway đính ngọc trai sắc trắng cũng có mức giá hàng chục triệu đồng.


Hồ Ngọc Hà và niềm đam mê tốn kém với những chiếc túi Gucci-8
Hà Hồ tươi tắn với mẫu túi Real trẻ trung.


Hồ Ngọc Hà và niềm đam mê tốn kém với những chiếc túi Gucci-9
Mẫu GG Marmont 2.0 Maxi Quilted Top  từng đồng hành cùng cô trong những chuyến lưu diễn có giá tiền đắt đỏ gần 3.800 USD (khoảng 88 triệu đồng).

Theo Zìng

 

 

 

 

 


Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất